Tổng hợp chuyển nhượng 26/5: Chelsea đang ở gần Lavezzi

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:30 26/05/2014

Cùng lướt qua những tin tức đáng chú ý của thị trường chuyển nhượng ngày hôm nay.

QPR muốn chiêu mộ cả Ferdinand lẫn Lampard: Đội bóng vừa trở lại giải Ngoại hạng, QPR dự kiến sẽ tạo cú shock lớn trên thị trường chuyển nhượng hè này khi lên danh sách đưa về sân Loftus Road 2 ngôi sao, Rio Ferdinand và Frank Lampard.

Chelsea áp sát tiền đạo PSG: Sau khi đồng ý bán David Luiz cho PSG, Chelsea đã trở lại Paris để hỏi mua tiền đạo người Argentina, Ezequiel Lavezzi. Theo Daily Mail, The Blues sẵn sàng dành quyền ưu tiên mua Eden Hazard cho PSG trong tương lai để hoàn tất thương vụ này.

Courtois không muốn về Chelsea
: Được kỳ vọng sẽ là tương lai trong khung gỗ của Chelsea trong thời gian tới tuy nhiên mới đây Thibaut Courtois đã bày tỏ ý định muốn tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid. Thủ thành người Bỉ vừa có 1 mùa giải hết sức thành công với đội chủ sân Vicente Calderon và đó là lý do BLĐ đội bóng này muốn tiếp tục mượn anh từ Chelsea.


Val Gaal sẵn sàng bán Mata cho Barca: HLV người Hà Lan sẵn sàng bán Juan Mata cho Barcelona để thu về 40 triệu bảng. Được biết gã khổng lồ xứ Catalan đang rất muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Chelsea trong khi đó MU lại đang cần tiền để chiêu mộ những hợp đồng bom tấn khác.

Chicharito cân nhắc quyết định rời MU: Với việc phải làm bạn thường xuyên trên băng ghế dự bị, chân sút người Mexico của Man United đang cân nhắc sẽ rời CLB trong thời gian tới. Hernandez có thể sẽ chọn 1 bến đỗ mới ngay trước khi World Cup diễn ra.

David Moyes có thể dẫn dắt Celtic: Cựu HLV của Manchester United đang nhận được lời mời khá hấp dẫn từ phía CLB tại quê nhà, Celtic. Nếu đồng ý, Moyes sẽ có cơ hội dẫn dắt đội bóng thi đấu tại Champions League mùa giải năm sau.

Van Gaal nhắm thủ quân Ajax: Theo De Telegraaf, HLV Louis van Gaal đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ quân của Ajax, Daley Blind cho Man Utd. Cầu thủ 24 tuổi này là con trai của Danny Blind, có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự.

Mourinho say mê Pogba và Koke: HLV của Chelsea, Jose Mourinho đã công khai với BLĐ đội bóng rằng ông muốn 2 cầu thủ kể trên có mặt tại Stamford Bridge vào mùa giải năm sau bất kể giá nào. Cả Pogba và Koke hiện đều là những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng vào thời điểm này.


Ashley Cole "đắt khách' bất ngờ: Sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea, hậu vệ người Anh bất ngờ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn. Trong danh sách này có Real Madrid, Man City, Liverpool và mới nhất là gã nhà giàu nước Pháp, Monaco.

Wenger theo đuổi Benzema: HLV người Pháp không giấu giếm ý định tim 1 chân sút đẳng cấp chia lửa với Giroud năm sau. Cái tên mà Arsene Wenger quan tâm nhất là cầu thủ người đồng hương của ông, Karim Benzema.

Inter Milan muốn có Lamela: Trong kế hoạch cải tổ toàn diện Inter Milan, chủ tịch Erick Thohir thừa nhận Erik Lamela của Tottenham là cầu thủ mà ông rất muốn đưa về.

Galatasaray muốn có Tom Cleverley: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vừa bày tỏ mong muốn sở hữu tiền vệ của MU, Tom Cleverley. Trong những mùa giải vừa qua Cleverley thi đấu không thật sự thành công và đó là lý do BLĐ MU cân nhắc về quyết định bán anh trong Hè này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày