Tổng hợp Champions League: Ngày của các đại gia

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:15 02/10/2013

Cả Arsenal, Dortmund, Chelsea và Barcelona đều giành chiến thắng để bỏ túi 3 điểm ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Kết quả các trận

Zenit 0-0 Austria Wien

Arsenal 2-0 Napoli

Dortmund 3-0 Marseille

Steaua 0-4 Chelsea

Basel 0-1 Schalke 04

Celtic 0-1 Barcelona

Ajax 1-1 AC Milan

Porto 1-2 Atletico Madrid


Arsenal 2-0 Napoli

Cầu thủ ghi bàn: Ozil (8’), Giroud (15’)

1 trận đấu được dự đoán là rất khó khăn cho các Pháo thủ tuy nhiên Arsenal vẫn thể hiện được phong độ cao nhất khi được thi đấu trên sân nhà. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu 2 pha ghi bàn liên tiếp của Ozil Giroud đã giúp đại diện nước Anh có lợi thế cực lớn trước đối thủ. Những phút còn lại, cả 2 đội đều tạo được những cơ hội nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Chung cuộc Arsenal thắng 2-0, độc chiếm ngôi đầu bảng F với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.


Celtic 0-1 Barcelona

Cầu thủ ghi bàn: Fabregas (75’)

Ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng Scotland đã chọn giải pháp phòng ngự số đông trước gã khổng lồ xứ Catalan. Mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp với đội chủ nhà cho đến phút 59 khi tiền vệ Scott Brow bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Thi đấu kém người, Celtic đã không thể chống đỡ trước các đợt tấn công của đội khách. Kết quả, vào phút 75, Fabregas đã có pha đánh đầu mở tỷ số cho Barca. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.


Steaua 0-4 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Ramires (20’, 55’), Georgievski (44’, o.g), Lampard (90’)

Sau trận đầu thất bại ngay trên sân nhà trước Basel, Chelsea đặt quyết tâm rất cao trong chuyến làm khách trên sân đại diện Rumani, Steaua Bucharest. Với thế trận áp đảo, các học trò của Mourinho đã dễ dàng có 1 chiến thắng trước đội chủ nhà. 4 pha lập công của Chelsea có 1 cú đúp của Ramires, 1 pha phản lưới nhà của Georgievski trước khi Lampard ấn định tỷ số vào phút 90 của trận đấu.


Ajax Amsterdam 1-1 AC Milan

Cầu thủ ghi bàn: Denswil (90’) – Balotelli (90+4’, pen)

Trận đấu trên sân Amsterdam Arena được đánh giá là khá cân sức và những diễn biến trên sân trong phần lớn thời gian phần nào đã chứng minh điều này. Cả 2 đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng các cú dứt điểm cuối cùng đều chưa hiểm hóc để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Bất ngờ đã đến ở những phút thi đấu cuối cùng khi Stefano Denswi đánh đầu ghi bàn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên ở vào những giây phút cuối cùng AC Milan lại được hưởng 1 quả phạt đền và tất nhiên, Mario Balotelli không thể bỏ lỡ. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày