Tổng hợp Serie A: Napoli lên đỉnh

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 03:04 29/09/2013

Với chiến thắng 2-0 trước Genoa, Napoli đã tạm thời vươn lên dẫn đầu Serie A sau loạt trận đêm nay.

Kết quả vòng 6 Serie A

Genoa 0-2 Napoli

Milan 1-0 Sampdoria


Genoa 0-2 Napoli

Cầu thủ ghi bàn: Pandev (14’, 20’)


Trước khi loạt trận đêm qua ở Serie A diễn ra, Napoli đang kém đội dẫn đầu Roma 2 điểm, điều này đồng nghĩa với việc nếu giành chiến thắng, Napoli sẽ vươn lên vị trí đầu bảng tối thiểu là trong 1 ngày. Chính điều này đã khiến các cầu thủ áo xanh thi đấu đầy quyết tâm. 

Phút 14, từ 1 tình huống phản công nhanh, Pandev có pha xoay xở khéo léo trước khi tung ra cú dứt điểm gọn gàng mở tỷ số trận đấu. Chỉ 6 phút sau, tỷ số đã là 2-0 sau 1 pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ Napoli và người kết thúc không ai khác vẫn là Pandev. Sau đó không có đội bóng nào ghi thêm được bàn thắng, cách biệt 2 bàn này được giữ nguyên cho đến cuối trận đấu. 

AC Milan 1-0 Sampdoria

Cầu thủ ghi bàn: Valter Birsa (46’)


Sau 5 trận đấu đầu tiên, Milan đã gây thất vọng khi chỉ mới có được 5 điểm. Điều này khiến cho đội bóng sọc đỏ đen quyết tâm hơn bao giờ hết giành trọn chiến thắng trên sân nhà. Tuy nhiên trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, Milan không thể 1 lần chọc thủng lưới đội khách Sampdoria.

Bước sang hiệp 2, Birsa mới có thể ghi bàn cho đội chủ nhà từ 1 cú sút chuẩn xác. Tỷ số này sau đó được giữ nguyên cho đến cuối trận. Với chiến thắng này AC Milan tạm vươn lên vị trí thứ 8 với 8 điểm sau 6 trận đấu. Tuy nhiên, vị trí này hoàn toàn có thể bị mất khi các đội xếp sau AC Milan thi đấu nốt vào hôm nay.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày