Toàn đội QPR sẽ không bắt tay JT và Cole

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 14/09/2012

Vào ngày 15/9 tới, Chelsea sẽ dến làm khách trên sân Queen Park Rangers, đây sẽ là một trong những trận đấu tâm điểm của vòng 4 giải ngoại hạng Anh. Trước trận đấu nhiều nguồn tin cho biết, các cầu thủ QPR sẽ không bắt tay John Terry Ashley Cole do những mâu thuẫn giữa Anton Ferdinand và 2 cầu thủ này.

toan-doi-qpr-se-khong-bat-tay-t-va-cole
Anton Ferdinand vs John Terry

Vào mua giải năm ngoái trung vệ Anton Ferdinand đã lên án đội trưởng John Terry vì có những hành vi phân biệt chủng tộc. Thế nhưng, Ashley Cole một cầu thủ da mầu của Chelsea đã đứng ra bênh vực John Terry trước tòa, kết quả mọi cáo buộc của Anton Ferdinand bị bác bỏ, FA phán John Terry vô tội. Ferdinand hẳn là vẫn còn đang rất hậm hực chuyện này.

toan-doi-qpr-se-khong-bat-tay-t-va-cole
Các cầu thủ QPR sẽ không chào đón John Terry

Các cầu thủ QPR cũng có đồng quan điểm, họ phản đối hành vi phân biệt chủng tộc và nhiều người tỏ ý không muốn bắt tay John Terry Cole. Theo tờ The Sun, một cuộc họp đã diễn ra giữa các cầu thủ của QPR, nhưng có một vài người cho biết họ không ngại bắt tay JT Cole. HLV Mark Hughes sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày hôm nay. Mặt khác, cả 2 CLB đã dặn dò các CĐV kiềm chế trong trận đấu, tránh gây hại cho John Terry Cole.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày