Tình cũ luôn nói xấu Ronaldo trổ tài ca hát

, Theo Trí Thức Trẻ 09:30 04/04/2015

Nereida Gallardo, người tình nóng bỏng một thời của Cristiano Ronaldo mới đây đã lấn sân sang cả ngành ca hát.

Mới đây, người đẹp bốc lửa Nereida Gallardo đã khiến nhiều người chú ý khi quyết định lấn sân sang ngành âm nhạc. Cô vừa góp mặt trong album mới nhất, ra mắt dịp cuối tháng 3 vừa qua của nữ ca sĩ Natacha. 

Chứng kiến tài năng của Nereida, Natacha không ngần ngại đề nghị người bạn thân thiết của mình tiếp tục cộng tác trong những sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Được biết, cả hai thậm chí còn lập riêng một trang mạng xã hội với tên gọi "Natacha & Nereida" để hợp tác trong những sự kiện âm nhạc.

Nereida Gallardo lấn sân sang ngành âm nhạc.

Bìa album hợp tác giữa Nereida Gallardo và ca sĩ Natacha.

Nereida được nhiều người biết đến khi trở thành bạn gái của siêu sao C. Ronaldo đầu năm 2008. Tuy nhiên chân dài bốc lửa này chỉ quấn quýt bên CR7 được nửa năm thì bị anh 'đá bay' không thương tiếc. Cô cũng đã có khoảng thời gian ngắn cặp kè với đồng đội của Ronaldo là Sergio Ramos. 

Nereida Gallardo khiến nhiều người chú ý vì từng có quãng thời gian cặp kè với Ronaldo.

Chia tay trong ấm ức, dễ hiểu vì sao Nereida thường xuyên xuất hiện trước truyền thông để nói xấu Cristiano Ronaldo. Người đẹp từng cho rằng tiền đạo Real chỉ được cái mã đẹp trai nhưng lại cực kỳ ngu dốt, ngoài đá bóng, CR7 chẳng làm được trò trống gì. Thậm chí, siêu mẫu ngực trần người Tây Ban Nha còn khẳng định: "Về khoản 'giường chiếu', anh ta không thể bằng chồng tôi được".

Ronaldo và Nereida thời còn mặn nồng.

Dẫu sao việc chia tay Ronaldo phần nào lại giúp người đẹp 32 tuổi thành công và được chú ý hơn. Mật độ xuất hiện trên các tờ tạp chí dành cho đàn ông của Nereida ngày càng dày đặc và với việc lấn sân sang ngành ca hát này, biết đâu Nereida Gallardo còn gặt hái được nhiều hơn nữa?

Người đẹp 32 tuổi thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí với hình ảnh gợi cảm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày