Tin vắn sáng 20/2: Man Utd, Dortmund chúc Tết fan châu Á

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:02 20/02/2015

Sau Real Madrid, tới lượt Man Utd và Dortmund thể hiện sự quan tâm tới những CĐV ăn tết Âm lịch.

Vòng 32 đội Europa League: Liverpool, Everton cùng thắng

Trên sân nhà Anfield, Liverpool đánh bại Besiktas 1-0 để giữ đôi chút lợi thế sau trận lượt đi. Bàn thắng duy nhất của Lữ đoàn đỏ được ghi do công của Balotelli ở phút 85 của trận đấu trên chấm 11m.


Một đại diện khác của Anh là Everton còn làm được nhiều hơn thế trên sân của CLB Young Boys. Dù bị thủng lưới sớm, nhưng cú hat-trick của Lukaku cùng 1 bàn khác của Seamus Coleman đã giúp đội bóng áo xanh rời Thụy Sỹ với lợi thế cực lớn.


Diễn biến 1 số cặp đấu đáng chú ý khác:

Trabzonspor 0 - 4 SSC Napoli

Roma 1 - 1 Feyenoord

Celtic 3 - 3 Inter

Tottenham Hotspur 1 - 1 Fiorentina

Dortmund, Man Utd chúc Tết fan châu Á





Trên trang fanpage chính thức của Manchester United và Dortmund đều cho đăng tải những thông điệp chúc mừng Tết Âm lịch của các CĐV châu Á. Trong khi Man Utd sử dụng Tiếng Anh thì Dortmund khiến các CĐV Việt Nam phát điên với lời chúc mừng bằng tiếng Việt với thông điệp: "Borussia Dortmund chúc tất cả các cổ động viên Việt Nam một năm mới hạnh phúc!".

Bạo lực bùng phát trước trận AS Roma - Feyenoord 



Bạo động đã nổ ra tại Campo de 'Fiori, gần khu vực cộng đồng nói tiếng Tây Ban Nha, ở Rome chỉ ít giờ trước khi trận đấu giữa AS Roma và Feyenoord trong khuôn khổ Europa League diễn ra. Kết quả là 33 người bị bắt giữ, trong đó 8 hooligan đội khách bị phạt 33.000 Euro và cấm đến xem trận đấu này.

Messi cảnh báo Man City



Trước báo giới, tiền đạo Messi đã lên tiếng cảnh báo về sức mạnh của Barcelona trước chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City. El Pulga tin rằng CLB của anh sẽ tìm được kết quả thuận lợi. "Man City là một đối thủ mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, kể từ sau trận thua Real Sociedad, mọi thứ đã thay đổi tại Barcelona. Tôi hi vọng mình sẽ có được phong độ tốt, bởi vậy, chiến thắng trước Man City là điều mà tôi hướng tới". 

Gerrard khó chịu với hành động "cướp" quyền đá penalty của Balotelli



Dù thực hiện thành công quả penalty giúp đội nhà thắng trận nhưng Balotelli vẫn vấp phải sự khó chịu từ những người đồng đội, đặc biệt là tiền vệ Steven Gerrard. Theo danh thủ người Anh, việc Balotelli cướp quyền đá phạt đền của Henderson là điều khó chấp nhận. "Jordan mới là cầu thủ nhận trọng trách đá penalty. Luật là luật. Balotelli đã có đôi chút ranh mãnh ở tình huống đó. Dù sao tôi cũng không thấy vui khi các cầu thủ tranh cãi với nhau trên sân".

Thiago trở lại tập luyện

Hôm qua, Bayern Munich đã nhận được tin không thể vui hơn khi tiền vệ Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện sau thời gian dài điều trị chấn thương.Cựu tiền vệ của Barcelona đã không xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái sau ca phẫu thuật đầu gối.