Điểm tin chiều 20/2: Real Madrid nên bán Ronaldo

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 17:05 20/02/2015

Real Madrid nên bán Ronaldo, Vlaar sẽ tới Man United, Adriano tuyên bố chia tay Barcelona… là những tin chính trong phần điểm tin chiều 20/2.

Real Madrid nên bán Ronaldo

Cựu tiền đạo Man Utd, Terry Gibson đã đăng đàn khuyên BLĐ Real Madrid bán tiền đạo Cristiano Ronaldo. Trong bài phát biểu trên SkySport, cựu tiền đạo Man Utd cho rằng ngôi sao người Bồ đang cản trở lối chơi chung của Real Madrid.


Ronaldo chơi rất thăng hoa trong màu áo Real Madrid.

“Tôi cho rằng mục tiêu thiên về cá nhân của Cristiano Ronaldo đang cản trở tới lối chơi chung của Real Madrid. Họ không tìm được hệ thống phù hợp với những cầu thủ mà họ đang sở hữu. Chúng ta đang nói về 1 ngôi sao mà ngay phía dưới, có hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Kroos, Rodriguez hay Gareth Bale”, Terry Gibson chia sẻ.

Vlaar sẽ tới Man United

Hợp đồng của trung vệ người Hà Lan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, thế nhưng theo Daily Mail, Ron Vlaar không có ý định gia hạn hợp đồng để ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới.


Vlaar sẽ tái ngộ Van Gaal ở Man United

Với động thái nói trên giúp cơ hội để Man Utd sở hữu Ron Vlaar vào cuối mùa giải là rất sáng. Ron Vlaar không phải là cái tên quá xa lạ với Man Utd, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 HLV Van Gaal nhiều lần muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford nhưng không thành công.

Van Gaal không bị phạt

FA xác nhận họ sẽ không phạt HLV Louis van Gaal của Man United vì những phát biểu thiếu cân nhắc của mình trong trận hòa 0-0 với Cambridge United ở vòng 4 FA Cup.

Còn nhớ, sau trận hòa với Cambridge hôm 23/1, HLV Van Gaal đã khẳng định: "Những gì tôi muốn nói là mọi thứ đều đang chống lại M.U. Nhiều dự đoán cho rằng ông thầy người Hà Lan sẽ bị FA phạt vì đã phát biểu thiếu căn cứ như vậy. Tuy nhiên, theo thông báo mới đây, FA xác nhận sẽ không đưa ra bất kỳ án phạt nào dành cho Van Gaal.

Sergio Garcia từ chối lời mời khủng từ Trung Quốc


Một đội bóng giấu tên của Trung Quốc đã gửi tới Sergio Garcia lời đề nghị trị giá 20 triệu euro, kèm theo bản hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên, tiền vệ tấn công thuộc biên Espanyol đã lắc đầu từ chối vì chưa muốn tìm bến “dưỡng già”. Anh vẫn muốn chinh chiến ở La Liga thêm vài năm nữa.

Nadal thẳng tiến ở Rio Open

 Nadal vẫn đang tiến những bước vững chắc trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch ở Rio Open. Trước sự chống trả khá quyết liệt của Pablo Carreno-Busta ở set thứ nhất, Rafa đã phải khá vất vả mới giành chiến thắng với tỉ số 7-5. Tuy nhiên, sang set 2 tay vợt người Tây Ban Nha đã có chiến thắng dễ dàng 6-3 để kết thúc trận đấu.

Adriano bóng gió nói chia tay Barcelona

Sau Dani Alves đến lượt hậu vệ Adriano tuyên bố muốn chia tay đội chủ sân Nou Camp vào cuối mùa 2014/15. Dani Alves dọa rời Barca vì đến thời điểm này vẫn chưa được đội chủ sân Nou Camp đề nghị kí HĐ mới. Trong khi đó đồng hương Brazil, Adriano muốn chia tay Barca vì không được trọng dụng.


Adriano bóng gió muốn rời Barcelona

Trong khi đó trên Twitter, Adriano đã đăng hình ảnh các đồng hương Brazil ở Barca đồng thời bóng gió sẽ ra đi: “Gia đình Brazil đáng tự hào của tôi. Tự hào vì trở thành một phần trong bộ ngũ này. Nếu một ngày tôi phải ra đi, tôi nghĩ đó sẽ là cách tốt nhất, với nụ cười trên môi và niềm vui trong trái tim”.