Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh ngượng ngùng khi bị fan nữ... "cưỡng hôn"

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:53 08/07/2015

Tiền vệ điển trai Ngô Hoàng Thịnh đã nhận được nhiều tình cảm của các fan nữ xứ Nghệ. Thậm chí, họ không ngại ngần trao cho cầu thủ này nụ hôn thắm thiết như những đôi tình nhân.

Ngô Hoàng Thịnh (sinh năm 1992) là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Hoàng Thịnh từng 4 năm liên tiếp được đề cử danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam. Anh luôn là trụ cột trong màu áo của SLNA, U23 Việt Nam cũng như ĐTQG. 

Hoàng Thịnh là đội trưởng của U23 Việt Nam lập nên chiến tích tại Asiad 17. Tại AFF Cup 2014, tiền vệ số 7 được các trang báo quốc tế bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải. Anh cũng được HLV Miura nhận xét là tiền vệ trung tâm số 1 Việt Nam bởi lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt. 

Rất tiếc, Hoàng Thịnh vẫn chưa có duyên với SEA Games khi anh thường mắc chấn thương trước những giải đấu quan trọng. 


Sau khi cùng SLNA có được trận hòa quý giá trước B.Bình Dương, Ngô Hoàng Thịnh đã tham gia giao lưu cùng với các fan xứ Nghệ. Ở Nghệ An, Thịnh "bờm" được xem là cầu thủ được các fan yêu mến nhất thời điểm hiện nay, không chỉ bởi tài năng mà anh còn có vẻ ngoài điển trai và thân thiện khi giao tiếp với mọi người. 

Được ví là "hot boy" xứ Nghệ, Hoàng Thịnh luôn được các fan nữ SLNA "săn đón" ráo riết. Thậm chí, các đồng đội ở SLNA còn nói đùa rằng: Cần phải trục xuất Thịnh "bờm" khỏi Nghệ An vì anh quá đẹp trai. 

Rất nhiều fan nữ mến mộ cầu thủ này, từng có giai thoại một số fan nữ xinh đẹp của SLNA sẵn sàng "xin chết" vì Thịnh "bờm".
 
Các fan nữ xứ Nghệ rất bạo dạn khi xin chụp hình cùng thần tượng. 

Thậm chí, còn trao cho tiền vệ số 7 nụ hôn thắm thiết như những đôi tình nhân. 

Học trò cưng của HLV Miura cũng tỏ ra thân thiện khi giao lưu cùng fan hâm mộ. 

Nếu chỉ nhìn những hình ảnh này thì ai cũng nghĩ họ là đôi tình nhân đang yêu nhau mặn nồng. Nhưng với các fan SLNA, họ không xa lạ khi chứng kiến những hình ảnh tương tự. 


Tuy nhiên, điều mà các fan đang tò mò là liệu Hoàng Thịnh đã có người yêu chưa vẫn đang trong vòng bí mật.