Thủ quân U19 Thái Lan thử việc tại đội bóng hàng đầu J.League 1

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 10/12/2015

Worachit Kanitsribampen, đội trưởng U19 Thái Lan đứng trước cơ hội rất lớn gia nhập FC Tokyo, đội bóng hàng đầu của J.League 1.

Thông tin trên được tờ Footballchannel đăng tải. Vài ngày trước, phía CLB chủ quản của Worachit là Chonburi cho biết, thủ quân U19 Thái Lan sẽ bay sang Nhật Bản để thử việc cho một CLB hàng đầu J.League. Đội bóng chú ý đến tài năng trẻ của bóng đá xứ Chùa Vàng được xác định là CLB FC Tokyo.

 Worachit Kanitsribampen, đội trưởng U19 Thái Lan đứng trước cơ hội rất lớn gia nhập CLB đang thi đấu tại J.League 1 là FC Tokyo.

Mùa bóng vừa qua, FC Tokyo đã giành vị trí thứ 4 tại J.League 1, giải bóng đá cao nhất Nhật Bản. FC Tokyo được đánh giá là đội bóng giàu tiềm lực và có tham vọng lớn ở mùa bóng 2016.

Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Worachit Kanitsribampen được đánh giá là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Thái Lan. Worachit từng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải Thailand Premier League khi mới 17 tuổi.

Ở mùa giải vừa qua, thủ quân U19 Thái Lan đã thi đấu 10 trận cho CLB Chonburi tại Thailand Premier League và đóng góp 1 bàn thắng.

Đặc biệt, Worachit Kanitsribampen từng có thời gian tập luyện tại CLB Leicester City, đội bóng hiện đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh.

 Worachit Kanitsribampen (số 24) từng lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 của U19 Thái Lan trước U19 Việt Nam.

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Worachit Kanitsribampen cũng không phải cái tên quá xa lạ. Cầu thủ này là đội trưởng U19 Thái Lan thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á 2015. Chính anh là người lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 trước U19 Việt Nam ở chung kết. Worachit cũng trở thành Vua phá lưới giải đấu này với 6 pha lập công.

Phong độ ấn tượng giúp Worachit được gọi lên U23 Thái Lan tập luyện và hoàn toàn có cơ hội dự VCK U23 châu Á 2016.