U19 Thái Lan "no đòn" vì lối đá bạo lực của U19 Hàn Quốc

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:35 07/10/2015

Dù thắng U19 Thái Lan 2-1 nhưng lối chơi quyết liệt tới mức tiểu xảo của U19 Hàn Quốc đã để lại ấn tượng xấu trong lòng người hâm mộ.

Tối qua, U19 Hàn Quốc đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước U19 Thái Lan, qua đó đoạt tấm vé chính thức đi Barain tham dự VCK U19 châu Á diễn ra vào năm tới.

tha_kor_u19qs-552ea
Moogoon (17) ghi bàn thắng bằng "vàng" ở những phút cuối giúp Hàn Quốc lọt vào VCK giải U19 châu Á.

Tuy nhiên, chiến thắng của Hàn Quốc bị giảm đi rất nhiều giá trị bởi đại diện của Đông Á đã thi đấu quá rắn, tới mức thô bạo. 2 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trực tiếp là con số chưa phản ánh đúng lối chơi quyết liệt quá mức của các cầu thủ áo trắng. Gián tiếp "cổ súy" cho lối đá bạo lực của Hàn Quốc chính là trọng tài chính người Trung Quốc Fu Ming. Ông này đã xử sự quá nhẹ tay hoặc bỏ qua một số tình huống chơi xấu của các cầu thủ áo trắng, đặc biệt là pha bỏ bóng đánh người của trung vệ Kim Minho . 

12345-df219
U19 Hàn Quốc chơi rắn tới mức thô bạo.

Sau trận đấu, 1 kênh truyền hình của Thái Lan đã cho đăng tải đoạn video ghi lại những tình huống mà cầu thủ Hàn Quốc cố tình đá xấu đối phương, khiến cho người hâm mộ không khỏi ngao ngán trước phong cách chơi có phần phi thể thao của đại diện đến từ Đông Á.

Video tổng hợp những pha bóng xấu chơi của U19 Hàn Quốc.