Thủ môn ghi bàn cực ảo phút bù giờ để "giải cứu" đội nhà

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 13/08/2015

Ở thời điểm trận đấu với PSV chỉ còn được tính bằng giây, thủ môn Martin Hansen đã có pha móc bóng kiểu "bọ cạp" để gỡ hòa cho CLB Den Haag.

animation-fab9a
Pha ghi bàn tuyệt đẹp của Martin Hansen.

animation (1)-fab9a

Martin Hansen không phải là một thủ môn tài năng. Đội bóng của anh Den Haag cũng không nằm trong top các CLB mạnh nhất giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Tuy nhiên, sau bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới PSV của Hansen trong trận đấu thuộc vòng 1 Eredivisie, tên tuổi của anh và CLB Den Haag bỗng nhiên nổi như cồn. Tên anh xuất hiện ở khắp các mặt báo, còn những video ghi lại bàn thắng của thủ môn người Đan Mạch được chia sẻ đầy trên Youtube cũng như các trang tìm kiếm video khác.


Ở trận đấu mở màn Eredivisie 2015/16, CLB Den Haag đã bị PSV dẫn 2-1 tới phút thứ 90+5. Trong pha tấn công cuối cùng của đội nhà, Hansen quyết định băng lên tấn công và nhờ đó, anh đã ghi được bàn thắng gỡ hòa bằng một pha móc bóng kiểu "bọ cạp".

tumblr_inline_nsxtwryCu71ryfaxj_500-fab9a

Martin Hansen, sinh năm 1990, từng là một thủ môn rất được kỳ vọng. Năm 2006, Liverpool đưa Hansen về sân Anfield từ FC Brondy. Tuy nhiên, do không thể hiện được khả năng, thủ môn người Đan Mạch đã bị Liverpool đem cho Bradford City mượn. Trước khi chuyển tới Den Haag, anh cũng đã từng chơi cho Viborg FF và FC Nordsjælland.