Thủ môn uống bia cùng CĐV ngay trên sân

Tường Minh , Theo Trí Thức Trẻ 00:00 29/06/2015

Thủ môn có lẽ là vị trí dễ giao tiếp với các CĐV trên sân nhất. Và người hiểu rõ điều này chính là thủ thành Konopka khi anh uống bia ăn mừng cùng các CĐV ngay sau trận đấu.

Sự việc hy hữu này xảy ra ngay sau khi FC Toronto của Konopka đánh bại đối thủ Montreal Impact với tỷ số 3-1 tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Ngay sau đó, thủ thành số một của đội chiến thắng đã chọn cách không thể tuyệt vời hơn để ăn mừng là chạy ngay lên khán đài uống bia và chia vui cùng hội CĐV đội nhà.

Thủ thành Toronto chạy lại uống bia cùng CĐV.

Anh chàng CĐV đưa bia cho Konopka uống dường như tỏ ra rất hoan hỉ khi được ngôi sao của đội bóng đến chia vui cùng mình. Tuy nhiên sau khi chứng kiến tửu lượng có phần… khủng khiếp của thủ thành này, CĐV nói trên nên cân nhắc đến việc đưa bia cho thần tượng của mình uống lần sau bởi giá của loại đồ uống này trong sân là rất đắt đỏ. 


Với chiến thắng này, Toronto đã leo lên vị trí thứ ba trên BXH MLS 2015 khu vực miền Đông. Họ cũng bỏ xa đối thủ mình vừa đánh bại là Montreal Impact, vốn đang dậm chân ở thứ tám. Tuy nhiên, con đường để đội bóng của Konopka có thể vươn lên đứng thứ nhất và lọt vào trận chung kết toàn nước Mỹ giữa hai bờ đông tây sẽ còn rất dài khi họ bị đội dẫn đầu D.C United bỏ xa tới 12 điểm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày