Theo bước Ronaldo, Beckham, sao Chelsea cũng đi quảng cáo... đồ lót

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 14/05/2014

Tiền vệ người Brazil, Oscar mới đây đã nối gót các đàn anh David Beckham, Cristiano Ronaldo chính thức đặt chân vào lĩnh vực quảng cáo đồ lót.

Mới đây, tiền vệ 22 tuổi của Chelsea, Oscar đã chứng tỏ mình chẳng hề kém cạnh các bậc tiền bối khi chính thức trở thành người mẫu quảng cáo cho nhãn hàng đồ lót Calvin Klein. Sở hữu khuôn mặt điển trai và thân hình khá "nuột", cầu thủ người Brazil có vẻ đã thực hiện khá tốt công việc tay trái này. Các shoot hình của anh toát lên 1 vẻ nam tính và có sức hút khó cưỡng lại với bất cứ fan nữ nào.

Những shoot hình khá nóng của sao trẻ Chelsea.
 
Trước Oscar cũng có một cầu thủ khác của Chelsea tạo nên tiếng vang trong lĩnh vực thời trang dành cho phái mạnh, đó là Didier Drogba. Cựu tiền đạo của The Blue mới đây cũng cho ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng của mình vào tháng 4 vừa rồi. "Voi rừng" cho biết một phần số tiền thu được sẽ để dành cho phát triển y tế và giáo dục ở quê hương Bờ Biển Ngà.

Có vẻ các cầu thủ từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh rất thích khoe body với đồ lót. Trước Oscar, các tên tuổi lớn như Ljungberg, Beckham, Ronaldo đều rất thành công ở lĩnh vực này. Nhưng có vẻ David Beckham là cái tên luôn được quan tâm hơn cả. Tháng 1 vừa rồi, cựu danh thủ của Tam sư đã tiếp tục ký kết 1 hợp đồng dài hạn với hãng đồ lót H&M. Những hình ảnh của cựu tiền vệ 39 tuổi luôn là chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông.
 
Trước khi ra mắt nhãn hiệu riêng của mình, Ronaldo cũng từng là 1 người mẫu quảng cáo khá thành công.
 
Tuy nhiên, David Beckham luôn là cái tên được chú ý hơn cả.
 
Mặc dù chưa tạo được tiếng vang như các đàn anh trong lĩnh vực bên ngoài sân cỏ, nhưng Oscar cũng đã gặt hái cho mình những thành công nhất định trong sự nghiệp quần đùi áo số. Cầu thủ mang áo số 11 đã thi đấu rất tốt từ tháng 8 đến tháng 12 và luôn là lựa chọn hàng đầu của Mourinho trong quãng thời gian này. 

Tuy nhiên, ở nửa sau của mùa giải, Oscar dường như đánh mất chính mình khi liên tiếp dính phải chấn thương và hiếm khi nằm trong danh sách thi đấu của "Người đặc biệt". Tuy vậy, tháng 6 tới Oscar vẫn sẽ cùng các đồng đội của mình là David Luiz, RamiresWillian trở về quê hương để hướng tới chức vô địch thế giới lần thứ 6 của Brazil tại World Cup 2014.
 
Oscar từng có nửa mùa giải khá thành công nhưng sau đó đã không duy trì được phong độ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày