Drogba bán quần lót để... làm từ thiện

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 14:25 18/04/2014

Nghiệp cầu thủ đang đi đến hồi kết, “Voi rừng” Drogba chuyển sang kinh doanh đồ lót.

Nói về làm người mẫu cũng như kinh doanh đồ lót, chắc chắn cái tên đầu tiên người hâm mộ nhắc đến sẽ là chàng tiền vệ hào hoa lãng tử David Beckham.

Beckham là cầu thủ tiên phong chuyển hướng sang làm người mẫu.

Tuy nhiên, gần đây 1 tên tuổi lớn khác của làng túc cầu cũng đã theo nghiệp này, đó là tiền đạo người Bờ Biển Ngà được đặt biệt hiệu “Voi rừng” – Didier Drogba. Anh đã bất ngờ tung ra những hình ảnh mới toanh về hãng đồ lót của riêng mình. Drogba đã hợp tác với hãng thời trang Hom để cho ra mắt thương hiệu riêng Drogba & Co.

Thương hiệu mới Drogba & Co.

Để thu hút sự chú ý của khách hàng, trong thời gian đầu tiền đạo này đã quyết định cứ 1 đôi quần lót anh bán được thì 1 euro (~30 ngàn đồng) sẽ được chuyển tới quỹ từ thiện của chính anh mang tên Didier Drogba Foundation. Anh tuyên bố trên Snap: “Tôi rất vui và tự hào tuyên bố về sự ra mắt thương hiệu đồ lót của tôi. Chúng sẽ được bày bán rộng rãi vào 1/5 tới đây. Mỗi đôi quần bán được sẽ có 1 euro chuyển vào quỹ từ thiện của tôi để giúp những người già và trẻ em có hoàn cảnh nghèo khó.

Drogba lịch lãm trong bộ vest sang trọng.

“Voi rừng” khá nổi tiếng trong những nỗ lực làm từ thiện cho người dân tại quê nhà Bờ Biển Ngà. Quỹ từ thiện Didier Drogba Foundation của anh được thành lập để giúp đỡ chính phủ trong việc hỗ trợ người dân về mọi mặt như tài chính, y tế và giáo dục.

Anh luôn quan tâm tới sự phát triển của trẻ nhỏ.

Anh đã quyết định xây riêng 1 bệnh viện tại thủ đô Yamoussoukro sau khi có những chuyến đi tới thăm các bệnh viện khác tại đây. “Tôi quyết định dự án đầu tiên chúng tôi làm sẽ là xây dựng và tài trợ cho 1 bệnh viện để chăm sóc sức khỏe cho người dân.

"Voi rừng" được người dân yêu quý tại quê nhà.

Năm 2007, Drogba đã được chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) chọn làm đại sứ thiện chí. Sau đó, anh còn được tạp chí The Time chọn là 1 trong 100 người có tầm ảnh hưởng nhất trên Thế giới năm 2010. Drogba quả là 1 cầu thủ tài đức vẹn toàn!