Thần đồng Neymar ẵm con ngồi xem Santos thi đấu

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 12/07/2013

Ông bố trẻ Neymar tỏ ra rất biết cách chăm sóc cậu con trai Lucca của mình.

Ngày hôm qua, tranh thủ thời gian chưa phải tập trung cùng các đồng đội tại Barcelona, Neymar đã dành thời gian trở lại sân Estádio Urbano Caldeira để theo dõi trận đấu thuộc Copa Brazil giữa Santos và CRAC. Trong lần trở lại này, Neymar mang theo cậu con trai Lucca gần 2 tuổi của mình.

Thần đồng Neymar ẵm con ngồi xem Santos thi đấu 1

Trong suốt thời gian trên sân, người ta thấy Neymar tỏ ra rất chu đáo trong việc chăm sóc con trai. Bé Lucca khoác trên mình chiếc áo đấu của Santos và luôn được ngồi lên lòng bố trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Ông bố 21 tuổi tỏ ra vô cùng chững chạc khi chăm sóc con.

Thần đồng Neymar ẵm con ngồi xem Santos thi đấu 2

Thần đồng Neymar ẵm con ngồi xem Santos thi đấu 3

Thần đồng Neymar ẵm con ngồi xem Santos thi đấu 4

Thần đồng Neymar ẵm con ngồi xem Santos thi đấu 5

Sự trở lại của Neymar đã gây được sự chú ý lớn của các khán giả trên sân cũng như các phóng viên. Các camera hầu như đều hướng về Neymar trong buổi chiều hôm qua. 

Thần đồng Neymar ẵm con ngồi xem Santos thi đấu 6

Thần đồng Neymar ẵm con ngồi xem Santos thi đấu 7

Tuy Neymar đã chính thức rời Santos để sang Barcelona nhưng các CĐV đội bóng này vẫn dành rất nhiều tình cảm cho tài năng trẻ số 1 của bóng đá Brazil. Những lần trở lại của Neymar luôn nhận được sự chào đón nồng hậu của các CĐV. Neymar sẽ có thêm ít ngày nghỉ ngơi trước khi chính thức tập trung cùng đội bóng mới chuẩn bị cho những chuyến du đấu mùa hè này.