Terry công khai cưỡi siêu xe chưa... đóng thuế

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:05 06/01/2013

Hành động được cho là coi thường pháp luật của Terry…

Đi ô tô mà chưa đóng thuế là một lỗi khá nghiêm trong ở nước Anh. Mỗi chiếc ô tô được đóng thuế đầy đủ sẽ có một chiếc tem dán trên kính trước, đây chính là lý do vì sao Terry nhanh chóng bị soi ra lỗi bởi báo chí Anh.

Sau một buổi tập tại trại tập huấn của Chelsea, Terry đã lái chiếc xe Ferrari đời mới của mình để về nhà trong sự săn đuổi của cánh phóng viên. Nhìn vào những bức ảnh chụp được có thể thấy rõ ràng lỗi của Terry khi trên kính xe không có chiếc tem dán chứng nhận đã đóng thuế. Với lỗi này, Terry có thể sẽ gặp 1 số rắc rối với cảnh sát địa phương.

Terry công khai cưỡi siêu xe chưa... đóng thuế 1
Chiếc siêu xe chưa đóng thuế của Terry


Các tờ báo ở Anh đã nêu ra sự khập khiễng khi nhìn vào mức lương 170.000 bảng/1 tuần (5,6 tỷ đồng) và số tiền thuế 1.030 bảng (34 triệu đồng)  cho chiếc xe. Rõ ràng, trong chuyện này vấn đề với Terry không phải là tiền mà là ý thức chấp hành pháp luật. Đây có lẽ sẽ lại là một vụ rắc rối lớn nữa bên ngoài sân cỏ của Terry, trung vệ này hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ dưỡng thương, anh đã không thể thi đấu kể từ trận hòa 1-1 với Liverpool hồi tháng 11.

Terry công khai cưỡi siêu xe chưa... đóng thuế 2
Terry không chỉ được chú ý khi chơi bóng... mà còn nổi tiếng với những scandal bên ngoài sân cỏ