Tân binh bạc triệu của Real Madrid “tẽn tò” vì tâng bóng hỏng ngày ra mắt

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 12:56 11/07/2015

Ngay trong lễ ra mắt sân Bernabeu, hậu vệ tân binh Danilo đã khiến tất cả những người có mặt phải… đứng hình khi tâng hỏng bóng một cách khá nghiệp dư.

Real Madrid chiêu mộ Danilo với giá 22,5 triệu bảng từ cuối mùa giải năm ngoái, nhưng phải đến Hè này hậu vệ người Brazil mới chính thức ra mắt sân Bernabeu. Từng là hậu vệ phải số một tại Porto trong nhiều năm qua, Danilo được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Los Blancos.

Thế nhưng, chưa biết Danilo sẽ đá đấm ra sao ở đội chủ sân Bernabeu, chỉ biết rằng bản hợp đồng mới của Real Madrid đã khiến các CĐV có mặt trong buổi ra mắt của anh phải giật mình khi bất ngờ tâng hụt trái bóng một cách khá vụng về. Trái bóng vượt khỏi tầm kiểm soát của hậu vệ này và bắt đầu rơi ra khiến anh phải ngay lập tức lấy tay túm lại.


Trước ống kính máy quay của nhiều báo đài, Danilo đành phải dừng thực hiện màn biểu diễn kỹ thuật và sau đó cười trừ. Lúc này dường như anh đang có phần căng thẳng và nếu tiếp tục thì mọi chuyện có thể sẽ còn hài hước hơn.

Danilo chắc chắn không phải cái tên duy nhất Real Madrid tính chiêu mộ Hè này nhưng dường như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang gặp rắc rối với chuyển nhượng. Hai công thần là Sergio Ramos và Iker Casillas hiện vẫn chưa rõ ràng chuyện tương lai. Trong khi đó, mục tiêu đội bóng này theo đuổi từ rất lâu là thủ thành David de Gea vẫn chưa có chút tiến triển nào.


Tân binh Danilo trong ngày ra mắt đội bóng mới Real Madrid.