Tài năng 9 tuổi của Liverpool qua đời

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 29/11/2012

Một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của lò đạo tạo Liverpool đã qua đời vì căn bệnh ung thư.

Stephen Packer, cầu thủ quan trọng của đội U9 Liverpool đã qua đời hôm Chủ nhật vừa qua tại một bệnh viện, đây là một tổn thất lớn cho đội bóng trẻ của Liverpool. Stephen đã có một thời gian dài chữa trị căn bệnh ung thư quái ác của mình nhưng cuối cùng cậu bé đã không thể vượt qua được những cơn đau thắt và ra đi khi chỉ mới 9 tuổi. Trong những ngày tháng chữa trị, Stephen vẫn tỏ ra hết sức năng động trên sân với những tố chất của một cầu thủ bóng đá trong tương lai.

Tài năng 9 tuổi của Liverpool qua đời 1
Cậu bé xấu số Stephen


Trên Website chính thức của CLB hôm qua đã viết: “Stephen là cầu thủ trẻ triển vọng với tư duy chiến thuật tốt và cậu bé đã tiến bộ rất nhanh trong thời gian ngắn ở học viện. Cậu ấy có đầy đủ tố chất để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai”.

“Tất cả mọi người tại CLB đều vô cùng đau buồn và cảm thấy rất sốc trước tin dữ này”, Giám đốc Học viên trẻ Liverpool, ông Frank McParland cho biết. Vị giám đốc cho biết thêm: “Stephen là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đội U9 của chúng tôi, xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình cậu bé”.

Tài năng 9 tuổi của Liverpool qua đời 2
Stephen được chụp ảnh cùng thần tượng Lucas Leiva


Tiền vệ Lucas của Liverpool cũng đã chia sẻ trên trang mạng Twitter của mình: “Hãy yên nghỉ Stephen, em sẽ được lên thiên đường”.

Tài năng 9 tuổi của Liverpool qua đời 3

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày