1 cầu thủ qua đời ngay trên sân tại Argentina

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 03:39 29/08/2013

Cơn đau tim đột ngột đã cướp đi tính mạng của cầu thủ người Argentina, Hector Sanabria.

Hôm thứ 3 vừa rồi, lại có thêm 1 cái sự việc đau lòng đến với người hâm mộ bóng đá thế giới. Đó là trường hợp của Hector Sanabria cầu thủ của Deportivo Laferrere, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Tư Argentina. 

1 cầu thủ qua đời ngay trên sân tại Argentina 1

1 cầu thủ qua đời ngay trên sân tại Argentina 2

Sanabria đã ngã quỵ ngay ở phút thứ 29 của trận đấu giữa Deportivo Laferrere và General Lamadrid.  Câu chuyện còn đáng buồn hơn khi cái chết đến với Sanabria chỉ 1 ngày trước sinh nhật lần thứ 28 của anh. Những người theo dõi trận đấu cho biết, Sanabria đã ngã gục khi đứng một mình và không có bất kỳ tác động nào từ các cầu thủ khác. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các bác sỹ đã nhanh chóng sử dụng các biện pháp cấp cứu nhưng không thể cứu được Sanabria. Anh qua đời ngay trên sân bóng ở tuổi 27.

1 cầu thủ qua đời ngay trên sân tại Argentina 3

Cái chết này thật sự gây bất ngờ đến tất cả bạn bè đồng đội của Sanabria. HLV trưởng Eduardo Caceres cho biết: “Cậu ấy không hề có tiền sử bệnh tim hay bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe, chính điều này đã khiến tất cả chúng tôi sững sờ khi nhìn thấy Sanabria nằm xuống trên sân”. Liên đoàn bóng đá Argentina cũng đã đưa ra thông báo về sự việc này và tuyên bố sẽ dành 1 phút tưởng nhớ đến Sanabria trong tất cả các trận đấu cuối tuần này.