Sir Alex và Mancini đấu nhau trên Play Station

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:36 05/03/2013

Không thể vượt qua HLV người Scotland trên BXH ngoài đời, Roberto Mancini thách đấu Sir Alex trên trò chơi điện tử, và kết quả cũng không có gì thay đổi.

Cuối tuần trước, 1 đoạn video hài hước đã được tung ra trong đó Sir Alex Ferguson Roberto Mancini là nhân vật chính. Trong đoạn clip ngắn này, 1 cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 HLV hàng đầu tại giải Ngoại hạng đã diễn ra, tuy nhiên không phải ở trên sân cỏ mà là trên… trò chơi điện tử.

Theo đó, khi mà Mancini đang “vò đầu bứt tóc” để tìm ra cách vượt qua MU trên BXH thì Sir Alex bất ngờ đến chơi. Tại nhà của HLV người Ý này, 2 người đã có màn so tài cực kì căng thẳng trên trò chơi Play Station và người chiến thắng vẫn là HLV 71 tuổi của MU.

Sir Alex và Mancini đấu nhau trên Play Station 1
Sir Alex vui sướng khi đánh bại người đồng nghiệp trên trò chơi ảo


Tuy đây chỉ là 1 clip mô phỏng của nhà làm phim Alison Jackson với những nhân vật đóng giả 2 HLV nổi tiếng, nhưng nó cũng chỉ ra 1 nhận định rằng, mùa giải năm nay gần như đã kết thúc với Man City khi khoảng cách điểm giữa 2 đội là quá lớn. Hôm thứ 7, MU đã có thêm 1 chiến thắng tưng bừng trước Norwich với tỉ số 4-0, qua đó tạm thời nới rộng khoảng cách về điểm số lên 15 điểm so với The Citizen trong khi giải Ngoại hạng chỉ còn 10 vòng đấu nữa.

Sir Alex và Mancini đấu nhau trên Play Station 2
Chức vô địch năm ngoái đã không còn cơ hội được bảo vệ bởi thầy trò Mancini

Sir Alex và Mancini đấu nhau trên Play Station 3
Sir Alex Ferguson đã có 1 mùa giải thành công cùng MU khi vượt qua "gã hàng xóm ồn ào"
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày