Sir Alex Ferguson khiến học trò cười nghiêng ngả

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 20/01/2013

Trong chương trình Big United Quiz – chương trình định kỳ trên kênh truyền hình MUTV diễn ra mới đây, "ông già gân" của MU đã khiến các học trò được 1 phen cười nghiêng ngả...

Đây là một chương trình hài hước diễn ra thường niên tại Manchester United khi người chơi sẽ nhận 1 mật mã từ người dẫn chương trình, sau đó miêu tả lại bằng hành động để những người ngồi dưới đoán. Năm nay, đến lượt HLV Ferguson đóng vai trò làm người chơi và ông đã khiến các học trò của mình không nhịn được cười.

Sir Alex Ferguson khiến học trò cười nghiêng ngả 1

Số là mật mã mà ngài "máy sấy tóc" nhận được lần này mang tên: "bàn tay của chúa" – bàn thắng nổi tiếng nhất của Diego Maradona. Tuy nhiễn nỗ lực miêu tả bằng hành động của vị HLV 71 tuổi này không khiến những người xung quanh hiểu được ông đang đề cập đến ai. Bác sĩ Steve McNally và nhà vật lý học Neil Hough của đội đưa ra câu hỏi không hiểu những cái vẫy tay "điên cuồng" của Sir Alex có ý nghĩa gì. Nỗ lực miêu tả cụm từ này sau đó đã khiến vị HLV này nói hớ tên của Diego Maradona ra.

Sir Alex Ferguson khiến học trò cười nghiêng ngả 2

Trong khi Sir Alex khá hậm hực vì gặp phải mật mã khó thì các học trò của ông ở đội chơi khác bao gồm Evans, Giggs Rooney đã có 1 phen cười vỡ bụng khi chứng kiến cách miêu tả của "ông già gân".

Sir Alex Ferguson khiến học trò cười nghiêng ngả 3

Còn nhớ vào năm ngoái, cũng trong chương trình này, Rooney đã cả gan diễn tả lại hành động đá chiếc giày vào mặt Beckham của Sir Alex Ferguson trong nỗ lực diễn tả cụm từ "Bend it like Beckham" mà anh nhận đươc từ chương trình.