Sir Alex được tặng xế mới mừng sinh nhật

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:14 01/01/2013

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 71 của mình, Sir Alex đã được hãng xe Chevrolet tặng một chiếc ô tô mới.

Hôm qua, vị HLV lão luyện này đã được tặng một món quà nhân dịp sinh nhật đó là chiếc xe Volt với công nghệ hybrid (kết hợp động cơ đốt trong và động cơ điện) của hãng xe Chevrolet. Điều làm Sir Alex thích thú về chiếc xe này đó là khả năng tiết kiệm năng lượng cũng như không ảnh hưởng nhiều tới môi trường.

Sir Alex được tặng xế mới mừng sinh nhật 1

“Tôi nghĩ rằng Volt sẽ là chiếc xe của tương lai, tôi có một người bạn đã từng sử dụng chiếc xe này và tôi thật sự thích thú khi sở hữu nó”, HLV của MU vui vẻ cho biết. Ngoài ra, một điểm thu hút của chiếc xe Chevrolet Volt này khi lưu hành ở nước Anh đó là người sử dụng chỉ mất khoảng 58 bảng/1 tháng (gần 2 triệu đồng) tiền thuế.

Sir Alex được tặng xế mới mừng sinh nhật 2

Hãng xe Chevrolet vừa ký hợp đồng tài trợ rất lớn với MU trong những năm  tới và việc tặng cho Sir Alex một chiếc xe cũng năm trong thỏa thuận của hợp đồng này. Đây có thể coi là một hình thức quảng bá có hiệu quả của hãng xe này đối với các fan của Quỷ đỏ. Mới đây, hãng xe nổi tiếng này còn cho ra mắt dòng xe dành riêng nhóm khách hàng mục tiêu này với thiết kế đậm chất MU.


Sir Alex được tặng xế mới mừng sinh nhật 3
Chiếc xe phiên bản Manchester United

Sir Alex được tặng xế mới mừng sinh nhật 4
BHL và các cầu thủ MU chụp hình quảng cáo cho Chevrolet

Sir Alex được tặng xế mới mừng sinh nhật 5
Từ mùa bóng 2014-2015, áo đấu MU sẽ có logo Chevrolet.