Tạm quên derby, Sir Alex đi trao huân chương

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 07/12/2012

"Ông già gân" đã có mặt tại một buổi lễ trao huân chương kỉ niệm cho các binh sĩ trở về từ chiến trường Afghanistan...

Chiến lược gia người Scotland, Sir Alex Ferguson đã tạm ngưng các kế hoạch chuẩn bị cho trận derby nảy lửa cuối tuần này với "người hàng xóm ồn ào" Man City để có mặt tại một buổi lễ trao huân chương tôn vinh các chiến binh của Binh Đoàn Hoàng Gia Xứ Wales vừa trở về từ chiến trường Afghanistan.

Tạm quên derby, Sir Alex đi trao huân chương 1

Sir Alex đã chứng kiến cuộc diễu binh của Binh Đoàn số 1 trước khi trao huân chương cho họ tại trường đua Chester. "Mỗi một lần các bạn xung trận, chúng tôi đều cầu nguyện cho sự bình an của tất cả các chiến binh. Chúng tôi luôn biết ơn những người đã khuất hay đang còn chiến đấu vì hòa bình của thế giới. Đây là một vinh hạnh cho tôi khi có mặt tại buổi lễ ngày hôm nay", Sir Alex phát biểu trong buổi lễ.

Tạm quên derby, Sir Alex đi trao huân chương 2


Tạm quên derby, Sir Alex đi trao huân chương 3

Không khí tại Anh những ngày qua đang trở nên nóng bỏng xung quanh trận derby thành Manchester sắp sửa diễn ra trong bối cảnh 2 đội bóng thành Manchester đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu tại giải ngoại hạng. Cả MU của Sir Alex và Man City của Mancini đều trở về từ cúp châu Âu với một trận thua. Trong khi Quỷ Đỏ chủ động trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thì Man City lại gây thất vọng ghê gớm khi không thể kiếm được chiếc vé vớt đi tham dự Europa League và xếp chót bảng "tử thần".

Tạm quên derby, Sir Alex đi trao huân chương 4

Một vài hình ảnh về cuộc diễu binh của Binh Đoàn Số 1 Hoàng Gia Wales:

Tạm quên derby, Sir Alex đi trao huân chương 5


Tạm quên derby, Sir Alex đi trao huân chương 6


Tạm quên derby, Sir Alex đi trao huân chương 7