Sau bé Lia, Fabregas vui mừng thông báo sắp có thêm "công chúa"

, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 17/01/2015

Tiền vệ Chelsea vui mừng thông báo, người tình Daniella Semaan đang mang thai một cô con gái.

Tiền vệ người TBN, Cecs Fabregas vừa vui mừng thông báo rằng anh và bạn gái Daniella Semaan đang chuẩn bị đón chào thiên thần thứ hai. Theo đó, Fabregas chia sẻ tấm ảnh siêu âm con mình trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích đầy phấn khích: "Một cô công chúa nữa sắp chào đời... Vâng, con gái tôi đó".

Sau bé Lia, Fabregas vui mừng thông báo sắp có thêm "công chúa" 1
Hình ảnh siêu âm cô công chúa thứ 2 của nhà Fabregas.

Sau bé Lia (đã được gần 2 tuổi), Fabregas lại tiếp tục có thêm 1 cô con gái. Tuy nhiên, điều này vẫn khiến cựu tiền vệ của Arsenal và Barcelona mừng rỡ. Với anh, con gái hay con trai đều rất tuyệt vời. Anh cùng người bạn đời của mình sẽ dành những sự chăm sóc tốt nhất cho 2 công chúa nhỏ.

Sau bé Lia, Fabregas vui mừng thông báo sắp có thêm "công chúa" 2
Chênh lệch nhau 13 tuổi nhưng cặp đôi Fabregas và Daniella Semaan vẫn rất hạnh phúc.

Ngay khi vừa thông báo, tiền vệ Chelsea nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fan và đồng nghiệp. "Chúc mừng Cesc với tin vui tuyệt vời của gia đình", Twitter của CLB The Blues cũng nhắn gửi tới Twitter của Fabregas.

Sau bé Lia, Fabregas vui mừng thông báo sắp có thêm "công chúa" 3
Lời chúc mừng từ twitter của CLB Chelsea dành cho F4.

Được biết, trước khi đến với tiền vệ kém 13 tuổi, người đẹp U40 Danielle Semaan đã trải qua một đời chồng và có hai đứa con một trai, một gái đang ở độ tuổi teen. Mặc dù vậy, cả hai con riêng của Danielle đều rất yêu quý Fabregas. Đã nhiều lần các phóng viên bắt gặp hình ảnh đại gia đình này đi chơi đầy vui vẻ bên nhau.

Sau bé Lia, Fabregas vui mừng thông báo sắp có thêm "công chúa" 4
Bé Lia, con gái đầu lòng của Fabregas và bạn gái đã được gần 2 tuổi.