Sao xịt của Man Utd phì phèo thuốc lá, cắn váy gái lạ ở Argentina

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 20:30 01/04/2016

Việc ăn chơi "mút chỉ" trong hộp đêm có thể sẽ khiến Marcos Rojo gặp rắc rối khi hậu vệ người Argentina trở về Man Utd.

Hồi giữa tuần qua, Marcos Rojo phải tập trung cùng ĐT Argentina thi đấu trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với Bolivia.

Sau chiến thắng 2-0 của Anbiceleste, Marcos Rojo cùng đám bạn bí mật tới một hộp đêm ở Buenos Aires đập phá. Hậu vệ 26 tuổi bị cánh paparazzi ghi lại những hình ảnh phì phèo thuốc lá và có hành động ve vãn một người đẹp tóc vàng khi dùng miệng cắn vào váy của cô nàng.

Sao xịt của Man Utd phì phèo thuốc lá, cắn váy gái lạ ở Argentina - Ảnh 2.

Không phải là một thời điểm thích hợp chút nào khi những hình ảnh này được phát tán rộng rãi trên truyền thông và mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại, tương lai của Marcos Rojo ở Old Trafford đang là một dấu hỏi và hậu vệ 26 tuổi chắc chắn sẽ gặp phải rắc rối với ông thầy khó tính Van Gaal vì vi phạm kỷ luật của Man Utd là bay đêm và hút thuốc lá.

Marcos Rojo gia nhập Man Utd hồi Hè 2014 từ Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng. Sau gần 2 năm, cầu thủ có thể đá vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ này được xem là bản hợp đồng gây thất vọng bất nhất ở sân Old Trafford.

Báo chí Anh cho hay, dù HLV Van Gaal có tại vị hay không thì Man Utd cũng sẽ có một cuộc cải tổ lớn về nhân sự trong mùa Hè này. Theo đó, Marcos Rojo được xem là cái tên đầu tiên sẽ bị thanh lý khỏi đội bóng nửa đỏ thành Manchester.