Về Old Trafford, Marcos Rojo sẽ trở thành “Vua xăm trổ”

Huy Bof, Theo Mask Online 23:59 20/08/2014

Với hàng tá hình vẽ trên mình, hậu vệ người Argentina chắc chắn sẽ xếp trên những người đồng đội mới về khoản… xăm trổ.<br/>

Ngày hôm nay, các tờ báo tại Anh đã đồng loạt đưa tin ngôi sao người Argentina, Marcos Rojo đã hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Manchester United. 

Bên cạnh sự bổ sung về “chất thép” đối với hàng phòng ngự, việc ký hợp đồng với Marcos Rojo cũng khiến đội hình MU trở nên “ngầu” hơn. Lý do là bởi Rojo đích thực là 1 tay ghiền xăm trổ. Trên cơ thể của cựu hậu vệ Sporting Lisbon có vô số những hình vẽ lớn nhỏ, đầy màu sắc. Anh sẽ trở thành cầu thủ có nhiều hình xăm nhất tại MU kể từ thời điểm này.

Marcos Rojo đích thực là 1 tín đồ xăm trổ.

Gần như mọi phần cơ thể hở ra của Rojo đều được anh "trang trí" bằng hình xăm.

Những hình xăm ấn tượng nhất trên cơ thể Rojo phải kể đến chiếc cúp Copa Libertadores 2009 ở mạn sườn, hay dòng chữ "For My Family" (tất cả dành cho gia đình) trên ngực và cặp chữ bằng tiếng Anh ở đùi: Pride (tự hào), Glory (vinh quang).

Rojo với hình xăm "For my family" trên ngực và chiếc Cúp Libertadores bên sườn.


Ngoài ra, 2 hình xăm trên đùi cũng rất bắt mắt.

Chưa biết Marcos Rojo sẽ thể hiện phong độ ra sao tại CLB mới nhưng chắc chắn thời điểm này, khi chưa cần thi đấu, anh đã gây ấn tượng với các fan Quỷ đỏ bằng những hình xăm nghệ thuật của mình.

Marcos Rojo đã thỏa ước nguyện được chuyển sang thi đấu cho MU.