Sao V-League hát nhạc "troll" lời hứa cạo đầu của ca sĩ Tuấn Hưng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:06 11/06/2015

"Vào sân đá sung, Thái ăn 1 bàn và anh rất lo tóc sẽ không còn", Nghiêm Xuân Tú nghêu ngao chế lại lời ca khúc "Nắm lấy tay anh" rất ăn khách của Tuấn Hưng.

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan chừng 1 ngày, ca sĩ Tuấn Hưng đã tự tin tuyên bố nếu đội nhà thua, anh sẽ... cạo trọc đầu. 

Với việc thầy trò HLV Miura thất bại với tỷ số 1-3 trước kình địch, không ít người đang chờ đợi phút giây ca sĩ Tuấn Hưng xuống tóc như đã hứa. Cũng gần như ngay lập tức, chàng ca sĩ gốc Hà Thành cũng chia sẻ dòng trạng thái khẳng định anh sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc.



Ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc và còn hài hước rằng "có thể sẽ không ngon giai như trước"

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú đã chia sẻ đoạn video hát nhạc chế trêu chọc lời hứa cạo đầu của Tuấn Hưng. "Vào sân đá sung, Thái ăn 1 bàn và anh rất lo tóc sẽ không còn", Nghiêm Xuân Tú nghêu ngao chế lại lời ca khúc "Nắm lấy tay anh" rất ăn khách của ca sĩ 37 tuổi.


Ngoài đời, Tú "ngựa" chơi rất thân với ca sĩ Tuấn Hưng. Trước khi thi đấu chuyên nghiệp, Nghiêm Xuân Tú có thời gian dài đá "phủi" và thường "sát cánh" cùng ca sĩ Tuấn Hưng. Ở giải Ngoại hạng Phủi năm ngoái, đã không ít lần Tú "ngựa" tới xem CLB H.A.T của người anh Tuấn Hưng thi đấu.


Tú Ngựa đứng xem CLB H.A.T của Tuấn Hưng thi đấu ở giải Ngoại hạng Phủi. (Ảnh: Zing)