Sao Man City cũng phát cáu vì váy “xanh-đen hay vàng-trắng”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:49 28/02/2015

Chiếc váy “xanh-đen hay vàng-trắng” đang trở thành đề tài tranh luận trên toàn thế giới và bóng đá cũng không là ngoại lệ.

Bài báo đăng trên BuzzFeed hồi đầu tuần đã khởi đầu cho một cuộc tranh luận về màu sắc của chiếc váy và trở thành một hiện tượng trên Internet.

Nhìn bằng mắt thường, rõ ràng đó là chiếc váy màu xanh-đen, nó có màu vàng-trắng trong mắt nhiều người có thể do ảnh hưởng của ánh sáng, màu sắc khác nhau trên những màn hình khác nhau…

Sau khi trở thành đề tài bàn tán ở khắp nơi trên thế giới, tranh cãi về chiếc váy “xanh-đen hay vàng-trắng” đã lan sang cả bóng đá. Yaya Toure khi được hỏi về chiếc váy này cũng cảm thấy phát rồ người.


Khi được một phóng viên nữ xinh đẹp hỏi về màu sắc của chiếc váy này, Yaya Toure – giống như bao người khác – trả lời đó là màu xanh-đen. Song tiền vệ của Man City bắt đầu hoang mang và hỏi lại người đi cùng khi cô phóng viên nói chắc nịch đó là màu vàng-trắng. Cáu tiết, Yaya Toure nói, cuộc tranh luận nên chấm dứt. Vì chiếc váy xanh-đen hay vàng-trắng này thậm chí không đáng trở thành một đề tài gây tranh cãi.

Ăn theo chiếc váy này, hàng loạt đội bóng lớn như Man United, PSG, Juventus, Aston Villa… cũng đã có những chia sẻ đầy hài hước trên mạng xã hội.


Man United thì hài hước với status "Chúng tôi vẫn rất kết bộ áo đấu màu vàng-trắng ở mùa giải trước".


PSG nhìn thấy màu xanh...


.... và màu trắng, hai màu áo sân nhà sân khách của đội bóng thành Paris.


Juventus chỉ thấy hai màu đen và trắng.


Trong mắt Aston Villa, chiếc váy có màu xanh tím, áo truyền thống của đội.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày