Sao Liverpool rách gối sau pha vào bóng kinh hoàng của đối thủ

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:30 14/12/2015

Nhận cú vào bóng của Craig Gardner bên phía West Brom, trung vệ Dejan Lovren đã đổ máu và rời sân bằng cáng.

 Clip tình huống va chạm khiến Lovren rách gối và phải rời sân bằng cáng.

Phút 74 trận đấu giữa Liverpool và West Brom, trong một pha tranh chấp với Lovren ở khu vực giữa sân, Craig Garder đã có pha đạp trúng bóng. Mặc dù vậy, theo đà lao, cú vào bóng cũng khiến chân của Gardner đạp thẳng vào gối của cầu thủ Liverpool.

 Gối của Lovren đã rách sau pha va chạm với Craig Gardner.

Nhận cú vào bóng kinh hoàng, đầu gối của Lovren đã bị rách. Bộ phận y tế ngay lập tức vào sân sơ cứu cho hậu vệ người Croatia. Sau khoảng 5 phút sơ cứu và được nẹp cố định chân trái, Lovren đã phải rời sân bằng cáng.

 Trung vệ người Croatia tỏ ra hết sức đau đớn.

HLV Jurgen Klopp gần như nổi điên sau khi chứng kiến học trò nằm sân vì pha bóng mang tính triệt hạ. Trong khi đó, Craig Gardner đã tránh được chiếc thẻ đỏ trực tiếp do trọng tài đứng ở góc khuất tầm nhìn nên không quan sát rõ.

 HLV Jurgen Klopp hết sức tức giận sau khi cậu học trò phải nằm sân vì pha vào bóng kinh hoàng.

Không biết Lovren có gặp vấn đề gì về xương khớp hay không, nhưng nhìn hình ảnh trung vệ Croatia lăn lộn trên sân trước khi được đưa tới bệnh viện là đủ thấy đây là một ca chấn thương khá nặng.

 Origi với bàn thắng ở phút 96 đã giúp Liverpool thoát thua trước West Brom.

Trở lại với diễn biến trận đấu, mặc dù Henderson có bàn mở tỉ số ở phút thứ 21, nhưng Liverpool sau đó bị West Brom dẫn ngược 2-1 với 2 pha lập công của Dawson (30’) và Olsson (73’). Đúng vào phút bù giờ thứ 6 của trận đấu, Origi đã khiến Anfield nổ tung với bàn gỡ hòa 2-2, giật lại 1 điểm cho The Kop.

Sau 16 vòng, Liverpool hiện có 24 điểm, kém 5 điểm so với Man Utd, đội bóng đang xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng. Với “người truyền lửa” Jurgen Klopp trên băng ghế chỉ đạo, NHM The Kop tràn đầy hy vọng đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside có thể cạnh tranh một suất Champions League vào mùa tới.