Liverpool hòa hú vía nhờ bàn gỡ ở phút 90+6

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 02:11 14/12/2015

Bị West Brom dẫn trước tới phút 90+6 nhưng Liverpool vẫn giật lại được 1 điểm nhờ bàn thắng may mắn của Divock Origi.

 

 Có lợi thế sân nhà, Liverpool nhập cuộc đầy hứng khởi trước West Brom, đội bóng đã không thể thắng "Lữ đoàn đỏ" trong 4 trận gần nhất.

 Phút 14, Coutinho có cơ hội dứt điểm tuyệt đẹp sát mép vòng cấm đội khách, đáng tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.

 Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không phải đợi quá lâu để có bàn thắng dẫn trước. Phút 21, Adam Lallana đánh đầu chiến thuật để Henderson băng vào sút bồi làm tung lưới Boaz Myhill.

 Đội trưởng của Liverpool đặt dấu ấn sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Lợi thế dẫn bàn của Liverpool chẳng kéo dài được bao lâu, Tới phút 30, thủ môn Mignolet mắc sai lầm ngớ ngẩn khi băng ra đón hụt bóng, giúp Craig Dawson dễ dàng gỡ hòa cho đội khách với cú dứt điểm ở cự ly gần.

 Dawson chia vui cùng các đồng đội sau bàn thắng gỡ hòa.

 Trận đấu sau đó diễn ra khá sôi nổi với những tình huống ép sân của đội chủ nhà. Đáng tiếc là   những Benteke hay Coutinho đều đã không thể dứt điểm chính xác khi thời cơ đến.

 Không thể ghi bàn, Liverpool nhận đòn "hồi mã thương" của West Brom ở phút 73. Cầu thủ lập công cho đội khách là Jonas Olsson với pha không chiến dũng mãnh.

 May mắn cho Liverpool là ở những phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người Divock Origi đã giữ lại 1 điểm trên sân Anfield với cú sút thành bàn từ ngoài vòng cấm.

 HLV Klopp hạnh phúc với bàn thắng muộn của Divock Origi. Tuy nhiên, 1 điểm ở trận đấu này không thể giúp Liverpool áp sát Top 4. Với 24 điểm trong tay, Liverpool vẫn còn kém đội xếp thứ  tư Man Utd tới 5 điểm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày