Sao Chelsea kẹp cổ, cắn cầu thủ Everton

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:40 12/02/2015

Hậu vệ Ivanovic đang trở thành tâm bão sau khi bị nghi ngờ đã cắn cầu thủ McCarthy trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Everton rạng sáng nay.

Tình huống gây tranh cãi này xảy ra vào cuối trận đấu giữa Chelsea và Everton rạng sáng nay. Bắt nguồn từ một pha xô xát giữa cầu thủ 2 bên, Ivanovic đã lấy tay kẹp cổ khiến khuôn mặt của McCarthy đỏ ửng. Không dừng lại ở đó, hậu vệ người Serbia còn dúi đầu vào vai của tiền vệ Everton.




Ivanovic lấy tay kẹp cổ McCarthy

Theo những hình ảnh quay chậm, Ivanovic bị nghi ngờ đã cắn vào vai McCarthy. Một nguồn tin thân cận của McCarthy cho hay, tiền vệ này cảm thấy như có vết răng cắn vào vai nhưng không nghĩ rằng mình đã bị cắn.

Trọng tài Jon Moss đã bỏ qua tình huống này, nhưng Tiểu ban kỷ luật của FA khẳng định sẽ vào cuộc điều tra trong ngày hôm nay. Trong trường hợp Ivanovic thực sự cắn McCarthy, hậu vệ của Chelsea sẽ bị treo giò ít nhất 3 trận.




Những hình ảnh quay chậm còn tố cáo hậu vệ của Chelsea đã cắn McCarthy

Điều đáng nói, Ivanovic từng là nạn nhân bị Suarez cắn trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea diễn ra ở cuối mùa giải 2012/13. Scandal đáng xấu hổ ấy đã khiến chân sút người Uruguay phải nhận án treo giò lên tới 10 trận.

“Đừng chọc cười tôi”- Mourinho trả lời kênh BT Sport và trước đó “Người đặc biệt” đã từ chối một câu hỏi về vấn đề này của kênh BBC. Còn trong cuộc họp báo sau trận, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không muốn đề cập tới “nghi án” này.

“Tôi quan tâm tới phản ứng của mình. Do đó, nếu các bạn đặt thêm câu hỏi tương tự, tôi sẽ rời khỏi đây ngay lập tức. Chúng ta đang có cuộc thảo luận về thẻ đỏ của Barry. Đáng lẽ, cậu ta cần bị đuổi ngay ở hiệp 1. Sau khi nhận thẻ vàng, Barry đã kéo áo Hazard, do đó, cậu ta cần phải bị trừng phạt. Trong trận đấu hôm qua, Everton đã phạm rất nhiều lỗi nhưng đó đều là lỗi thông minh”- Mourinho lảng tránh.

Với bàn thắng duy nhất của Willian vào lưới Everton, Chelsea tiếp tục giữ chắc vị trí số 1 trong bảng xếp hạng với 59 điểm/25 trận, hơn đội thứ 2 Man City tới 7 điểm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày