Mourinho thừa nhận Chelsea đã bị sỉ nhục

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:05 25/01/2015

Sau thất bại giống như một cơn địa chấn của Chelsea trước Bradford ở vòng 4 FA Cup, HLV Mourinho chỉ muốn tìm một lỗ nẻ để chui vào.

Sau khi đã dẫn trước tới 2-0 nhờ 2 pha lập công của Cahill và Rames, Chelsea đã bất ngờ để đội bóng hạng 3 Bradford thắng ngược 4-2. 

Sau thất bại có thể xem là địa chấn ở vòng 4 FA Cup mùa này, HLV Mourinho thừa nhận ông cảm thấy “xấu hổ” và liên tục nhấn mạnh từ “sỉ nhục” dành cho The Blues.

“Ngay lúc này đây tôi đang vui mừng cho họ (Bradford), nhưng tôi cũng cảm thấy thật xấu hổ và tôi nghĩ các cầu thủ cũng vậy. Tôi phải lặp lại những từ mà tôi đã sử dụng ngày hôm qua. Trong trường hợp chúng tôi thua trận, đó là một sự sỉ nhục. Nó là một sự sỉ nhục. Thật không thể chấp nhận khi chúng tôi để thua một đội bóng đến từ hạng đấu thấp hơn. Nếu tôi là các bạn, tôi sẽ chỉ trích thậm tệ HLV và các cầu thủ Chelsea”- Mourinho nói trong cuộc họp báo sau trận.

Mourinho thừa nhận Chelsea đã bị sỉ nhục 1
Các cầu thủ Chelsea thất vọng trong trận thua sốc Bradford

Trước giờ bóng lăn, HLV Mourinho mạnh miệng tuyên bố nếu bị Bradford loại thì đó sẽ là một sự sỉ nhục với Chelsea và kịch bản tồi tệ ấy đã diễn ra vào đêm qua với thất bại 2-4 của đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, Người đặc biệt khẳng định đây sẽ là bài học cho Chelsea và đội bóng của ông sẽ mạnh mẽ hơn trong những trận đấu tới.

Kể từ đầu mùa giải này, đây là lần đầu tiên Chelsea để thủng lưới nhiều hơn 2 bàn tại Stamford Bridge và cũng là trận thua đầu tiên trên sân nhà của The Blues. Chelsea bị đá văng khỏi FA Cup và tham vọng “ăn bốn” của HLV Mourinho cũng tan thành mây khói.