Sao Bờ Biển Ngà mắt đẫm lệ vì tiếng nhạc quốc ca

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:34 20/06/2014

World Cup năm nay lại chứng kiến thêm 1 cầu thủ rơi lệ khi nghe tiếng nhạc quốc ca.

Trước khi trận đấu giữa 2 đội Bờ Biển Ngà và Colombia bắt đầu, các ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh cầu thủ Serey Die của đội bóng châu Phi bật khóc nức nở khi giai điệu quốc ca vang lên. Có lẽ do quá xúc động khi lần đầu tiên được đá chính trong 1 trận đấu tại VCK World Cup nên cầu thủ 29 tuổi đã không thể kiềm chế được cảm xúc (trận đấu trước đó Serey Die phải ngồi dự bị).


Khoảnh khắc xúc động của Serey Die.

Ngay sau khi chứng kiến khoảnh khắc này, báo chí và nhiều người đã đồn thổi nhau rằng cha của Serey Die đã qua đời ngay trước khi trận đấu diễn ra khoảng 2 giờ đồng hồ, và đó là lý do cầu thủ người Bờ Biển Ngà xúc động đến như vậy. Tuy nhiên thực chất đó chỉ là những tin đồn thất thiệt, và ngay sau đó đích thân Serey Die đã phải lên tiếng đính chính.

Những lời đồn thổi về cái chết của cha Serey Die xuất hiện trên mạng xã hội ngay sau đó.

"Xin chào, tôi chỉ muốn nói rằng tất cả những điều mọi người nói về cha tôi đều không chính xác. Ông đã mất nhưng đó là thời điểm năm 2004. Đây chỉ là sự xúc động của tôi khi được phục vụ đội tuyển quốc gia tại 1 giải đấu lớn như World Cup. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng 1 ngày nào đó mình sẽ được tham gia 1 trận đấu như thế này", tuyển thủ Bờ Biển Ngà chia sẻ.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà "đăng đàn" giải thích.

Gạt bỏ những giọt nước mắt ngay sau đó, Serey Die đã chơi 1 trận đầy nhiệt huyết bên cạnh những người đồng đội trong màu áo Bờ Biển Ngà. Đáng tiếc đội bóng của anh vẫn không thể tránh khỏi thất bại 1-2 trước đối thủ khó chịu Colombia.

Serey Die không thể hưởng niềm vui trong trận đầu đá chính tại World Cup.

Trước Serey Die, World Cup năm nay đã chứng kiến khá nhiều những giọt nước mắt của các cầu thủ khi giai điệu quốc ca vang lên. Xa hơn nữa, người ta cũng không thể quên được đôi mắt ướt lệ của "Rooney châu Á", Jong Tae Se trong trận đấu giữa CHDCND Triều Tiên và Brazil tại World Cup 4 năm trước. Tất cả đều thật sự là những hình ảnh đẹp của môn thể thao vua nói chung và ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nói riêng.

Khoảnh khắc Neymar khóc nức nở ít ngày trước.

Người đồng đội của Neymar là Julio Cesar cũng rưng rưng nước mắt.

Đôi mắt ướt lệ của Jong Tae Se tại World Cup 2010.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày