Rooney quan hệ với gái làng chơi khi vợ mang bầu

aall, Theo 13:33 05/09/2010

Cuộc sống gia đình của cầu thủ này đang rơi vào sóng gió.

Ngôi sao MU và đội tuyển Anh - Wayne Rooney bị chỉ trích rất nhiều tại World Cup, đã hủy hoại người vợ Coleen bởi những tin đồn chiều tối qua. Cặp vợ chồng trẻ làm đám cưới 2 năm trước, sau 6 năm hò hẹn và trở thành một trong những cặp đôi có lý lịch đẹp nhất trong giới bóng đá Anh. Tuy nhiên đêm qua, nhiều mối lo ngại về cuộc hôn nhân này nảy sinh khi các tin nóng bị tiết lộ.
 
Wayne và Coleen hạnh phúc bên nhau.
 
Theo các báo cáo, cầu thủ 24 tuổi đã quan hệ với Jennifer Thompson, 21 tuổi với giá 1.200 bảng Anh 1 đêm, 7 lần trong 4 tháng. Họ qua đêm tại một trong những khách sạn đắt tiền nhất tại Manchester và cùng nhau tới các câu lạc bộ đêm và sòng bạc. Các luật sư của Rooney cố gắng dập tắt các tin đồn khi chúng mới nổi lên 3 tuần trước nhưng cuối cùng họ đành bất lực bởi những tin đồn trước đây của ngôi sao bóng đá này và các cô gái làng chơi.
 
Rooney đã "ăn vụng" trong thời gian Coleen mang thai.
 
Năm 2004, có tin đồn rằng cầu thủ 19 tuổi này tới nhà thổ ở Liverpool và trả tiền để có quan hệ tình dục với một phụ nữ 48 tuổi. Trong cuốn tự truyện của mình, vợ của Rooney - Coleen đã nói về quãng thời gian này: “Tôi rất thất vọng và gần như sụp đổ. Một sự thật mà tôi chưa bao giờ tiết lộ trước đây, vào khoảng thời gian đó tôi và Wayne chưa ngủ với nhau.”
 

Cô gái làng chơi Jennifer Thompson.
 
Những thông tin mới nhất gợi nhớ tới suy đoán rằng sự hỗn loạn trong cuộc sống riêng tư của tiền đạo này đã ảnh hưởng tới phong độ của anh tại World Cup vừa rồi. Từ tháng 3 cho đến cuối tháng vừa rồi, anh không ghi thêm được bàn thắng nào cho câu lạc bộ hay cho đội tuyển quốc gia của mình.
 
Đêm qua, cô gái được coi là đã hẹn hò với Rooney nói: Wayne theo đuổi tôi với các tin nhắn mùi mẫn và anh trả cho tôi rất nhiều tiền mặt. Anh ấy dường như không quan tâm đến việc mình đang phản bội Coleen. Wayne luôn hết mình trong những cuộc gặp của chúng tôi và tỏ ra không hề quan tâm tới việc anh ấy đang đối xử như thế nào với vợ mình. Tôi cho rằng Wayne tin mọi người không thể biết được về mối quan hệ này. Cũng là một phụ nữ, tôi không muốn bị đối xử như vậy, nhất là khi tôi đang mang thai.”
 
Hai vợ chồng Rooney hạnh phúc bên con trai đầu lòng.
 
Jennifer Thompson gặp Rooney lần đầu tiên vào tháng 6 năm ngoái ở Casino 235 Manchester, 5 tháng trước khi Coleen sinh con trai Kai cho cầu thủ bóng đá này. Lúc ấy, Rooney đang uống rượu cùng với đồng đội MU, Rio Ferdinand.
 
Cô gái kể lại rằng Rooney gọi cô tới khu vực VIP và họ hôn nhau trong một góc tối. Đến 3 giờ sáng, cô nhận được tin nhắn của anh hỏi rằng liệu họ có thể gặp nhau. Cô nói với Rooney rằng anh phải trả tiền và anh trả lời “Tiền không phải là vấn đề.” Sau đó họ gặp nhau khá nhiều lần và mỗi lần Rooney đều rút một tập tiền dày trị giá 1.200 bảng từ ví và đưa cho Thompson. Cô gái này nói Wayne liên lạc với tôi bằng nhiều điện thoại khác nhau, tất cả đều là loại dùng 1 lần.”
 

Wayne Rooney thi đấu không tốt tại World Cup.
 
Một lần khác, cô đến với anh tại bữa tiệc ở nhà hàng Ý Rosso của Rio Ferdinand. Cô kể lại: “Tôi tới với vài cô gái khác và cả đội bóng ở đó. Tất cả họ đều có vẻ say. Chúng tôi không biết sẽ gặp nhau ở đây nhưng Wayne phát hiện ra tôi trong đám đông. Nửa giờ sau, anh ấy nắm tay tôi trước mặt mọi người và dẫn tôi xuống cầu thang.” Cô nói thêm: Michael Owen nhìn Wayne với vẻ khinh bỉ. Wayne không hề tỏ ra kín đáo và tôi khá ngượng ngùng. Anh ấy dẫn tôi xuống cầu thang, tới khu vực nấu ăn và vào một phòng trống.”
 
Rooney đang phải chịu áp lực từ búa rìu dư luận.
 
Thompson đăng những bức ảnh khiêu khích trong bộ đồ bikini của mình lên mạng và viết rằng cô rất muốn trở thành một người mẫu nổi tiếng. Trong phần profile, cô tự miêu tả mình là một cô gái tiệc tùng và thường xuyên cặp kè cùng các cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại các quán bar ở Leeds hay Manchester. Ngoài những thông tin như “thường uống say vào các tối thứ 7”, cô còn nói rằng mình theo đạo Thiên Chúa Giáo. Cô viết “Tôi không quan tâm bạn yêu hay ghét tôi. Tôi không quan tâm tới việc mọi người nghĩ gì về tôi. Tôi là một cô gái trẻ tự do và yêu thích cuộc sống.”