Ashley và Cheryl Cole đã chính thức ly hôn

aall, Theo 06:03 04/09/2010

Cheryl và Ashley đứng đầu trong danh sách các vụ ly hôn tại tòa án sáng hôm qua. Ngôi sao nhạc pop 27 tuổi Cheryl đệ đơn ly hôn vì những hành vi phả bội của cầu thủ 29 tuổi đội tuyển Anh Ashley Cole.

Trường hợp của cặp đôi CherylAshley đứng đầu trong danh sách các vụ ly hôn tại tòa án sáng hôm qua, dưới tên viết tắt - CAC (Cheryl Ann Cole) và AC (Ashley Cole). Mối tình đẹp nhất làng giải trí và bóng đá xứ sở sương mù đã có cái kết chẳng tốt đẹp gì.
 

Cuộc li hôn của cặp đôi nổi tiếng được liệt kê dưới tên viết tắt.
 
Quá trình phán quyết cuộc nhân tan vỡ sau bốn năm của CherylAshley chính thức diễn ra lúc 10 giờ sáng và kết thúc chưa đầy 60 giây sau. Trong quá trình ngắn ngủi ấy, thẩm phán Christopher Simmonds dự định sẽ cấp quyết định ly hôn tại tòa án số 9. Sau 6 tuần hòa giải, quyết định này sẽ chính thức có hiệu lực và sẽ không còn quan hệ nào về mặt pháp lý giữa hai ngôi sao này.
 
Luật sư của Cheryl gửi các giấy tờ và đơn ly hôn tới Cole tháng 5 vừa rồi. Ngay lập tức Cole phản hồi - thừa nhận rằng những hành động không chung thủy của anh đã phá vỡ cuộc hôn nhân. Quá trình bị trì hoãn bởi cựu ca sỹ của ban nhạc Girls Aloud- Cheryl Ann Cole bị sốt xuất huyết vào tháng 7 và không thể hoàn tất thủ tục li hôn.
 

Cheryl đâm đơn ly dị vì những scandal của Ashley.
 
Sau khi hồi phục sức khỏe, Cheryl đã yêu cầu luật sư của mình ưu tiên giải quyết những thủ tục còn lại một cách nhanh chóng. Với nỗ lực tránh công khai các thông tin, một yêu cầu đã được gửi tới Tòa án tối cao để tên của cặp đôi được xóa khỏi các giấy tờ pháp lý. Một nguồn tin cho hay “Mặc dù Cheryl đang ở Mỹ nhưng cô vẫn theo dõi sát sao vụ việc. Cô khá hài lòng và nhẹ nhõm vì mọi thứ tiến triển dù cho cô đang bị ốm. Cô ấy chỉ mong sao sớm chấm dứt cuộc hôn nhân đau khổ này và sớm bắt đầu cuộc sống mới.”
 
Ngôi nhà trị giá 6 triệu bảng của đôi uyên ương ngày nào.
 
"Hãy nhớ rằng, điều cuối cùng Cheryl mong muốn là ly hôn vào tuổi 27. Tuy nhiên, cô ấy hiểu rằng không còn cách nào níu giữ cuộc hôn nhân khi niềm tin đã bị người chồng hủy hoại. Cuộc ly hôn tuy là liều thuốc đắng nhưng thực sự cần thiết trong thời điểm hiện tại. CherylAshley không cần giữ liên lạc nữa và ngôi nhà cũng như mọi tài sản đều sẽ được phân chia bởi những người đại diện cho pháp luật.”
 
Ngay từ đầu, Cheryl tuyên bố cô không muốn nhận một xu nào từ chàng hậu vệ đội Chelsea - Ashley Cole. Tuy nhiên, có tin đồn rằng cô sẽ có được 4,5 triệu bảng sau khi bán hết các tài sản và của cải bao gồm cả biệt thự Surrey.
 
Thời còn mặn nồng.
 
Sau gần một năm hẹn hò, Ashley cầu hôn người vợ xinh đẹp tại Dubai. Họ làm đám cưới tại Barnet, Tây Bắc London cùng hợp đồng với một tạp chí trị giá 1 triệu bảng. Tuy nhiên, những tin đồn về sự phản bội của Cole lan tràn khắp các mặt báo vào tháng 1 năm 2008, tạp chí The Sun tiết lộ Cole đã lên giường với cô thợ làm tóc Aimee Walton.
 
Người tình mới nóng bỏng Sarah Purnell của Ashley Cole.
 
Cheryl hoàn toàn thất vọng nhưng cô vẫn tha lỗi cho chồng mình và trong một thời gian dường như cuộc sống hôn nhân của họ rất tốt đẹp. Nhưng đến tháng 2 năm đó, hàng loạt tin đồn về việc Cole tán tỉnh các cô gái lại nổi lên. Mở đầu của hàng loạt lời buộc tội là việcCole gửi các tin nhắn mùi mẫn tới người mẫu quyến rũ Sonia Wild. Có tin đồn rằng anh ngủ với thư ký tóc vàng Vicki Gough của đội bóng khi Chelsea tập luyện và nghỉ tại khách sạn. Một người phụ nữ khác, Alexandra Taylo tung tin rằng cô ngủ với Cole khi anh mới hẹn hò với Cheryl năm 2004. Sau đó, cô gái thứ 5 Ann Corbitt cũng tuyên bố cô đã có quan hệ với Cole khi anh cùng Chelsea tới Mỹ thi đấu tháng 7 năm 2009.
 
 
Cheryl Cole bên vũ công trẻ Derek Hough.
 
Chẳng có vẻ gì đau khổ, thiểu não trước cảnh cô vợ Cheryl "chạy tót" sang Mỹ, bám chặt lấy tay vũ công trẻ tuổi Derek Hough, Ashley Cole hí hởn ra mặt khi hẹn hò với người tình nóng bỏng Sarah Purnell.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày