Rooney gạt bỏ tin đồn ra đi

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 30/08/2012

Tiền đạo đội tuyển Anh tỏ ra rất khó chịu với những tin đồn rằng anh sẽ rời MU vì chấn thương.

Rooney gạt bỏ tin đồn ra đi


Nhiều thông tin cho rằng Rooney đang được liên hệ để rời khỏi MU sau khi gặp phải chấn thương tại trận đấu với Fulham cuối tuần trước. Theo những nguồn tin trên thì hiện nay hàng công của MU đã đủ mạnh với sự góp ăn ý của Shinji KagawaVan Persie nên sự ra đi của Rooney là không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng.

rooney-gat-bo-tin-don-ra-di

Tuy nhiên, mới đây Rooney đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này trên trang mạng xã hội Twitter, “Những thông tin trên báo thật vô lý, chúng không có một chút căn cứ nào”.

 

Tottenham mua thủ môn mới


Đội bóng chủ sân White Hart Land đang đến rất gần với thủ môn người Pháp Lloris. BLĐ của Lyon đã xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận với Tottenham. Bây giờ vấn đề chỉ ở các điều khoản cá nhân giữa đội bóng thành London và Lloris.

rooney-gat-bo-tin-don-ra-di

Lý do khiến Lyon phải bán đi thủ môn chính của mình ở mùa giải trước chính là do khủng hoảng tài chính tại CLB này. Một số cầu thủ cũng đã bị cắt giảm lương để phục vụ nhu cầu chi tiêu của đội bóng.

 

QPR tiếp tục mua sắm


Cầu thủ tiếp theo chuẩn bị cập bến QPR là Stephane M’Bia. Cầu thủ người Cameroon hiện đang thi đấu cho Marseille đã được QPR liên hệ trong 1 thời gian dài. Mọi thủ tục đang được hoàn tất và rất có thể M’Bia sẽ ra sân thi đấu cho QPR ngay trong trận đấu vòng 3 Premier League.

rooney-gat-bo-tin-don-ra-di

M’Bia đã có 36 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Trước khi đến với Marseille, M’Bia là thành viên của Rennes.

Defoe ký hợp đồng mới với Tottenham


Thời gian gần đây có rất nhiều thông tin cho rằng Defoe sẽ ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng đã được đưa ra hôm nay khi Defoe chính thức ký vào bản hợp đồng có giá trị 3 năm với đội bóng thành London.

rooney-gat-bo-tin-don-ra-di

1 tin vui nữa đến với Defoe khi anh sẽ được thi đấu cho đội tuyển Anh ở hai trận đấu vòng loại World Cup sắp tới gặp Moldova và Ukraine.