Chelsea có tân binh mới

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 29/08/2012

Moses là cái tên mới nhất gia nhập The Blue...

Chelsea có tân binh mới

Tân binh mới nhất của đội bóng thành London là tiền đạo Moses chuyển đến từ Wigan. Số tiền Chelsea phải bỏ ra cho thương vụ này là 9 triệu bảng (khoảng 297 tỷ đồng).

chelsea-co-tan-binh-moi

Tiền đạo người Nigeria cảm thấy rất vui khi có mặt tại Stamford Bridge và đang nóng lòng vào sân thi đấu. Anh sẽ khoác áo số 33 tại đội bóng thành London.


Zenit gấp rút theo đuổi Nani


CLB nước Nga đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng (khoảng 825 tỷ đồng) để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha. Nani đang  trong giai đoạn thương thảo hợp đồng mới với MU.

chelsea-co-tan-binh-moi

Nani đang trong giai đoạn khó khăn tại MU, và khả năng anh đến với Zenit ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa là rất cao.

Chelsea ra giá cho Sturridge

Tiền đạo đội tuyển Anh đã không được trọng dụng trong mùa giải năm nay khi hàng loạt các ngôi sao đã cập bến Chelsea. CLB đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh tuyên bố sẽ bán Sturridge với giá 25 triệu bảng (khoảng 825 tỷ đồng).

chelsea-co-tan-binh-moi

Sturridge ra nhập Chelsea từ Man City năm 2009 và hiện nay tiền đạo này còn 2 năm hợp đồng với đội bóng thành London.


Afellay có thể gia nhập Arsenal

chelsea-co-tan-binh-moi

Cầu thủ Hà Lan hiện nay không thể cạnh tranh vị trí tại Barca vì vậy rất có thể anh sẽ được cho mượn. Hiện nay Arsenal là CLB quan tâm nhất tới Afellay. Thậm chí, CLB thành London còn sẵn sàng bỏ ra 6 triệu bảng (khoảng 198 tỷ đồng) để mua đứt cầu thủ tấn công người Hà Lan.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày