Rooney có thể phải ngồi ngoài tới 2 tháng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 27/08/2012

Điều này đồng nghĩa với việc Rooney sẽ bỏ lỡ 14 trận đấu.

Rooney có thể phải ngồi ngoài tới 2 tháng

Chấn thương của Rooney có vẻ nghiêm trọng hơn những chẩn đoán ban đầu. Tin sốc này được đưa ra từ các bác sĩ của MU. Tiền đạo người Anh đã phải rời viện với 10 mũi khâu ở đùi.

rooney-co-the-phai-ngoi-ngoai-toi-2-thang

Chấn thương của Rooney có thể khiến anh phải ngồi ngoài trong tất cả 14 trận đấu bao gồm các trận đấu ở Premier League, Champions League và các trận đấu của đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup.

 

Wenger muốn bổ sung lực lượng

HLV người Pháp đã rất thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal sau trận hòa 0-0 với Stoke City. Sau môt loạt sự ra đi của các cầu thủ chủ chốt, Arsenal đang trong giai đoạn hết sức khó khăn.

rooney-co-the-phai-ngoi-ngoai-toi-2-thang

Wenger phát biểu rằng ông đang gấp rút tìm kiếm 1 cầu thủ ở bất kỳ vị trí nào miễn là phù hợp với đội bóng hiện nay. Thị trường chuyển nhượng còn 4 ngày nữa sẽ đóng cửa.


Maicon đang nóng lòng ra đi

Hậu vệ trái người Brazil đã không được đăng ký thi đấu đấu tại trận đấu đêm qua của Inter với Pescara. Một diễn biến nữa khiến người ta tin rằng Maicon sẽ chuyển đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa đó là việc Inter từ chối bán hậu vệ Jonathan cho Napoli, đây có thể là phương án thay thế trong trường hợp không có Maicon.

rooney-co-the-phai-ngoi-ngoai-toi-2-thang

Hiện nay có hai CLB cùng quan tâm tới Maicon đó là Real Madrid và Man City. Về với Real thì Maicon sẽ được tái ngộ với người thầy cũ Mourinho, còn về với Man City anh sẽ nhận được mức lương cao hơn.


Kaka chờ đợi, Milan và Real mải mê “mặc cả”

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn 4 ngày nữa sẽ đóng cửa, trong lúc này thì tương lai của tiền vệ người Brazil vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn Milan là quan tâm đến tiền vệ 30 tuổi này. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán vẫn diễn ra giữa Real và Milan.

rooney-co-the-phai-ngoi-ngoai-toi-2-thang

Khúc mắc lớn nhất với 2 CLB hiện nay không phải là số tiền chuyển nhượng mà chính là ở mức lương “khủng” 9 triệu Euro/1 năm (khoảng 23 tỉ đồng) hiện nay của Kaka. Nếu Kaka không chịu giảm lương xuống thì có lẽ thương vụ này rất khó thành công. Milan không phải đội bóng dư dả tài chính vì vậy họ muốn Real chia sẻ một phần lương của Kaka.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày