Rooney chấn thương nặng, Sir Alex lo sốt vó

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 09:54 27/12/2012

Wayne Rooney sẽ phải ngồi ngoài từ 3-4 tuần để điều trị chấn thương đầu gối...

Wayne Rooney chấn thương nặng

Bộ phận y tế của MU vừa khẳng định, tiền đạo Wayne Rooney sẽ phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương dây chằng anh mới gặp phải trong buổi tập ngày hôm qua. Rooney đã không thể thi đấu trong trận thắng cách đây ít giờ đồng hồ của MU trước Newcastle United và dự kiến sẽ phải mất khoảng 3-4 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương này. Đây quả thực là một tin không hề tốt chút nào cho Quỷ Đỏ trong bối cảnh họ đang bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất của mùa giải với lịch thi đấu dày đặc.

Rooney chấn thương nặng, Sir Alex lo sốt vó 1

Arsenal muốn có Bosingwa

BLĐ Arsenal cho biết họ đang để mắt tới hậu vệ phải của QPR, Jose Bosingwa và dự kiến sẽ đề nghị với anh một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa giải này. Lí do mà Arsenal muốn có Bosingwa là vì HLV Wenger lo ngại Bacary Sagna sẽ ra đi khi kì chuyển nhượng tháng một này mở cửa. Cầu thủ người Pháp đã không còn cảm thấy hứng thú với cuộc sống tại Emirates sau khi chứng kiến đội bóng chia tay với hàng loạt trụ cột và những người mới đến đều chưa thể thay thế được. Bosingwa hiện đang không được lòng HLV Harry Redknapp và nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận với lời đề nghị này của Arsenal.

Rooney chấn thương nặng, Sir Alex lo sốt vó 2

Neymar chưa muốn rời Brazil

"Thần đồng" bóng đá Brazil, Neymar vừa lên tiếng khẳng định rằng anh chưa sẵn sàng rời khỏi Brazil để tới chơi bóng ở châu Âu như những tin đồn gần đây. Mặc dù không loại trừ khả năng sẽ tới chơi bóng ở lục địa già nhưng cầu thủ 20 tuổi cho rằng, đây chưa phải là thời điểm thích hợp. "Tôi vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Santos. Được ở bên cạnh gia đình, con trai, bạn bè thật là tuyệt vời. Do đó có lẽ đây chưa phải là lúc để ra đi", Neymar cho biết.

Rooney chấn thương nặng, Sir Alex lo sốt vó 3

Real Madrid "nhắm" De Gea thay Casillas

BLĐ Real Madrid vừa bày tỏ sự quan tâm tới thủ thành của MU, David De Gea. Sở dĩ Real đánh tiếng muốn có thủ môn 22 tuổi này là vì muốn có một người có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với Iker Casillas cho vị trí số 1 tại Bernabeu. Cuối tuần trước, Casillas đã bị Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị vì không có được phong độ tốt, theo như giải thích của "người đặc biệt". Tuy nhiên, nhiều khả năng đây chỉ là tin đồn và nếu có thì vụ chuyển nhượng này cũng rất khó xảy ra vì De Gea hiện đang rất hạnh phúc tại Old Trafford. Thủ môn người Tây Ban Nha này cũng đã dần chiếm được lòng tin của Sir Alex khi liên tục được bắt chính trong thời gian gần đây.

Rooney chấn thương nặng, Sir Alex lo sốt vó 4

Cựu cầu thủ MU gia nhập CLB 500

Hậu vệ đội trưởng của Everton, Phil Neville vừa chính thức gia nhập CLB 500 (những cầu thủ có 500 trận đấu tại giải ngoại hạng) sau khi ra sân trong trận thắng 2-1 của Everton trước Wigan cách đây ít giờ đồng hồ. Phil Neville ra mắt giải ngoại hạng vào năm 1995 trong màu áo của MU. Sau 10 năm sát cánh cùng Quỷ Đỏ, cầu thủ đa năng này đã chuyển tới sân Goodison Parks để được ra sân nhiều hơn. Và từ đó tới nay, anh luôn là một phần không thể thiếu của Everton. Được biết, với thành tích này, Neville đã trở thành cầu thủ thứ 7 có 500 trận tại Premier League, sau những Ryan Giggs, David James, Frank Lampard, Gary Speed, Emile HeskeySol Campbell.

Rooney chấn thương nặng, Sir Alex lo sốt vó 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày