Ronaldo xuống sân “khoác vai tâm sự” với Messi sau trận đấu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:05 17/04/2014

Sau <a href="http://kenh14.vn/sport/2h30-174-truc-tiep-real-madrid-barcelona-vot-vat-mua-giai-2014041603232937.chn" target="_blank">trận Chung kết Cúp Nhà Vua</a> đêm qua, <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Cristiano Ronaldo</a> đã từ khán đài xuống sân nói chuyện một hồi khá lâu với <a href="http://kenh14.vn/lionel-messi.html" target="_blank">Messi</a>.<br/>

Vốn luôn được coi là có những mâu thuẫn ngầm với nhau nhưng mới đây CR7 đã đập tan mọi tin đồn này khi thể hiện 1 hành động đẹp với Messi sau khi kết thúc trận Chung kết Copa Del Rey đêm qua

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, siêu sao người Bồ đã từ khán đài xuống sân khoác vai và nói chuyện khá thân tình với Messi. Theo những tấm hình ghi lại được thì Ronaldo đang tỏ ra khá cảm thông và chia sẻ nỗi buồn thất trận với đối thủ số 1 của mình. Cả 2 đã có những giây phút chuyện trò khá vui vẻ.

Ronaldo nhẹ nhàng an ủi Messi sau trận đấu.

Trước đây Messi đã từng rất nhiều lần đánh bại Ronaldo trong các cuộc đối đầu tại TBN, những thống kê về số bàn thắng cũng như 4 lần khiến CR7 về nhì trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng. Chính vì vậy hành động đẹp của Ronaldo đêm qua không khỏi khiến nhiều fan của cả 2 bất ngờ.

Ngày hôm qua Ronaldo không thể góp mặt trong trận Chung kết Cúp Nhà Vua bởi chấn thương. Mặc dù vậy, ngồi trên khán đài CR7 vẫn cổ vũ hết mình cho đội nhà. Phút giây Gareth Bale lập siêu phẩm ấn định tỷ số, siêu sao người Bồ cũng đã ăn mừng đầy phấn khích.

Ronaldo phấn khích trước màn trình diễn của các đồng đội.

Khoảnh khắc Bale lập siêu phẩm khiến Ronaldo ăn mừng điên cuồng trên khán đài.