Muôn vẻ tâm trạng Ronaldo trong trận Chung kết Cúp Nhà Vua

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:57 18/04/2014

Ngồi trên khán đài, tâm trạng của <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a> thay đổi liên tục trong suốt trận đấu, từ trầm ngâm, thất vọng đến vỡ òa trong sung sướng.<br/>

Gặp phải chấn thương khá nặng, không thể góp mặt trong trận Chung kết Copa del Rey với Barcelona nhưng Ronaldo vẫn có mặt từ rất sớm trên khán đài để truyền lửa cho các đồng đội dưới sân. 

Trận đấu đêm qua mang đến rất nhiều cảm xúc với những pha bóng đầy kịch tính, chính điều này đã khiến tâm trạng của Ronaldo vì vậy mà thay đổi liên tục theo. Tiền vệ người BĐN vui mừng với bàn mở tỷ số của đội nhà bao nhiêu thì lại thất vọng trước bàn thua và những cơ hội bị đồng đội bỏ lỡ bấy nhiêu. Tuy nhiên đến những phút cuối cùng, bàn thắng của Gareth Bale đã khiến Ronaldo vỡ òa trong sung sướng.

Ronaldo "phát cuồng" với bàn thắng của Gareth Bale.

Trong trận đấu với Sevilla hồi cuối tháng trước, Ronaldo đã từng khó chịu với người đàn em Gareth Bale ra mặt sau pha tranh đá phạt của cầu thủ này. Tuy nhiên có lẽ hiện tại CR7 đã không còn để bụng 1 chút nào về ngày hôm đó sau khi chứng kiến tuyệt phẩm của cầu thủ người xứ Wales, mang về chức vô địch cho Real Madrid. Cuối trận, Ronaldo cũng không quên chạy đến ca ngợi và dành những lời có cánh cho đàn em của mình.

Ronaldo cho thấy anh và Bale vẫn có mối quan hệ rất tốt.

Sau đây hãy cùng nhìn lại diễn biến tâm trạng của Ronaldo trong suốt trận đấu với Barca đêm qua.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày