Ronaldo vẫn chưa chịu "trói"

haonv, Theo 12:08 25/07/2010

Giới truyền thông đang xôn xao với tin CR9 "góp gạo thổi cơm chung". Thực hư chuyện này ra sao?

Thời gian gần đây mọi người đang rộ lên những thông tin về tiền vệ Bồ Đào Nha Ronaldo sẽ kết hôn với siêu mẫu người Nga Irina Sheik vào cuối năm nay. Nhưng thực chất đây chỉ là một thông tin bịa đặt.
 
Sau khi đi lại được với chàng tiền vệ đào hoa Ronaldo được khoảng hai tháng trở lại đây, cô nàng siêu mẫu Irina Sheik đã khiến mọi người phải rất bất ngờ khi tuyển bố sẽ có một đám cưới giữa cô và Ronaldo vào cuối năm này. Bất chấp việc tiền vệ này vừa tuyên bố với mọi người anh đã được lên chức bố sau cuộc tình một đêm ở nước Mỹ vào mùa hè năm ngoái.
 

Cặp đôi này liệu sẽ ra sao?
 
Tuy nhiên ngày hôm qua trên trang mạng thông tin cá nhân của mình, Irina Sheik đã tuyên bố chẳng có đám cưới nào hết. Giải thích về việc này, người đại diện của cô đã cho rằng trang facebook của Irina đã bị bị một tên hacker nào đó tấn công và dựng lên câu chuyện trên. Ông chỉ nói rằng Irina đang rất hạnh phúc bên cạnh Ronaldo nhưng chưa ai tính đến chuyện kết hôn. Chúng ta nên dừng câu chuyện tại đây.
 
 
Như vậy đã rõ ràng về việc Ronaldo chịu đeo gông vào cổ là hoàn toàn không chính xác. Với việc vừa đón nhận quý tử và với bản tính đào hoa của mình không dại gì Ronaldo phải chấp nhận kết hôn sớm như vây. Mặc dù bên cạnh anh đang là một cô bồ cực kỳ hoàn hảo về tài năng cũng như về nhan sắc của mình, biết đâu một ngày Ronaldo cảm thấy chán Irina và chinh phục những bóng hồng khác nhưng cũng không biết chừng sẽ có một đám cưới tưng bừng diễn ra vào cuối năm. Câu chuyện về Ronaldo vẫn sẽ còn tiếp tục.
 
Tất cả chỉ là tin đồn.