Cristiano Ronaldo sẽ lên xe hoa vào cuối năm

haonv, Theo 12:04 24/07/2010

Sau thông tin có con trai với người phụ nữa bí ẩn. Cả thế giới lại được phen bất ngờ với thông tin CR9 sẽ...cưới vợ cuối năm nay.

Tin tức nóng bỏng này được phát ra từ chính cô bồ siêu mẫu chân dài người Nga Irina Sheik trên mạng xã hội Facebook sau một thời gian ngắn 2 người cặp kè với nhau. Đây có thể là tin tức gây sốc với nhiều người hâm mộ CR9 bởi trong thời gian ngắn vừa qua sau khi đăng tin mình đã có người nỗi dõi thì giờ đây việc cô bồ của anh Irina Sheik tuyên bố họ sẽ cưới nhau vào cuối năm sẽ khiến mọi người phải rất bất ngờ.
 
 
"Tôi và Cristiano Ronaldo sẽ tổ chức hôn lễ trước Giáng sinh. Tôi yêu anh ấy, tôi yêu cuộc sống của tôi và yêu cả đất nước Bồ Đào Nha. Tôi muốn giúp nuôi dạy con trai anh ấy", siêu mẫu xứ sở bạch dương phấn khích chia sẻ trên facebook của mình.
 
Đó là lời nói của cô nàng siêu mẫu nhưng với một anh chàng nổi tiếng đa tình và sát gái như Ronaldo thì việc đeo gông vào cổ lúc này là một nhiệm vụ bất khả thi. Không biết Irina Sheik sẽ làm thế nào để chế ngự được "con ngựa bất kham" điển trai này.
 

Đi nghỉ hè cùng nhau.
 
 

Vui vẻ cười đùa.
 

Liệu có cùng nhau đi đến cuối con đường?