Ronaldo và con trai cưng đón Giáng sinh từ... tháng 11

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 02:00 24/11/2014

Mới là cuối tháng 11, nhưng xem chừng không khí Giáng sinh đã bao trùm lên gia đình Ronaldo.

Cuối tuần qua, Ronaldo và con trai cưng đã bắt đầu chuẩn bị cho dịp Giáng sinh sắp đến. Trong bức ảnh được chia sẻ trên trang Instagram của mình, CR7 đứng bên cạnh nhóc tỳ Ronaldo Junior và một hình nộm Ông già Noel, miệng nở nụ cười hạnh phúc. "Giáng sinh đã đến", Ronaldo chia sẻ lời nhắn tới các fan trên trang Instagram cá nhân. 

Ronaldo và con trai cưng đón Giáng sinh từ... tháng 11 1

Trong khi Ronaldo "con" trông chờ vào những món đồ chơi nhân dịp Giáng sinh thì có lẽ phần quà ý nghĩa nhất mà Ronaldo mơ ước đó chính là danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Với phong độ hủy diệt, ghi 20 bàn/12 trận ở La Liga, dường như danh hiệu cá nhân cao quý này khó có thể vuột khỏi tay siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo và con trai cưng đón Giáng sinh từ... tháng 11 2
Ronaldo đang có phong độ hủy diệt

Rất nhiều chuyên gia và danh thủ nổi tiếng thế giới đã đăng đàn khẳng định QBV 2014 khó có thể thoát khỏi tay Ronaldo, nếu anh cứ thể hiện một phong độ ghi bàn hủy diệt như ở thời điểm hiện tại. 

Trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình Sky Sports Italia, cựu danh thủ Ronaldo "béo" cho biết: 

"Ronaldo sẽ lại đoạt Quả bóng vàng 2014. Cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng, bên cạnh tầm ảnh hưởng không thể phủ nhận tới lối chơi hủy diệt mà Real Madrid đang thể hiện", cựu danh thủ người Brazil nhận định. "Messi cũng thi đấu rất tốt, nhưng đây không phải là một năm đáng nhớ của cậu ấy".

Ronaldo và con trai cưng đón Giáng sinh từ... tháng 11 3

Bên cạnh Ronaldo "béo", những cái tên như Eden Hazard, Zlatan Ibrahimovic, Gareth Bale, Toni Kroos, James Rodriguez, Sergio Ramos, Karim Benzema và HLV Ancelotti cũng dành sự tin tưởng tuyệt đối cho khả năng đăng quang của Ronaldo tại Gala trao giải QBV 2014 sẽ diễn ra vào ngày 12/1 tới đây.

Ronaldo và con trai cưng đón Giáng sinh từ... tháng 11 4
Nhiều nhân vật máu mặt trong giới bóng đá đặt niềm tin vào khả năng Ronaldo đoạt QBV 2014