Ronaldo bị nữ đồng nghiệp chê quá "đam mê" làm đỏm

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:18 19/11/2014

Stephanie Roche, nữ cầu thủ nổi tiếng người CH Ireland vừa đăng đàn khẳng định, tủ đồ trang điểm của cô thua xa Ronaldo.

Mới đây, thủ môn Neuer đã có những lời lẽ được cho là "đá đểu" Ronaldo - đối thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2014 của anh. Cụ thể, nhà ĐKVĐ World Cup đã bóng gió rằng anh chỉ tập trung vào bóng đá chứ không chăm chỉ khoe thân trong những "shot" ảnh quảng cáo như "ai kia". 

Ronaldo bị nữ đồng nghiệp chê quá "đam mê" làm đỏm 1
Ronaldo bị Neuer mỉa mai

"Tôi chỉ là VĐV thể thao chứ không phải là đại sứ cho một nhãn hàng nào đó. Tôi không phải tuýp người thích chụp ảnh với chiếc quần lót của mình. Thảm đỏ không dành cho tôi, tôi thuộc về thảm cỏ xanh, nơi tôi cảm thấy thoải mái và nỗ lực hết mình để trở nên hoàn thiện", Neuer phát biểu trên tờ Kicker (Đức).

Ngay sau Neuer, đã lại tiếp tục có thêm một cầu thủ nữ lên tiếng mỉa mai siêu sao người Bồ Đào Nha. Đó là Stephanie Roche, cầu thủ của đội tuyển nữ CH Ireland. Theo lời phát biểu của Stephanie Roche thì dù là phận nữ nhưng số phụ kiện làm đẹp của cô chắc chắn không thể nhiều bằng Ronaldo. 

"Tôi không nghĩ mình có thể điệu đà được như Ronaldo. Anh ấy có nhiều sản phẩm làm đẹp trong túi cá nhân còn nhiều hơn cả của tôi", nữ cầu thủ duy nhất được đề cử ở hạng mục "Bàn thắng đẹp nhất năm 2014" chia sẻ trên tờ ESPN Brazil.

Ronaldo bị nữ đồng nghiệp chê quá "đam mê" làm đỏm 2
Stephanie Roche tự nhận không có nhiều sản phẩm làm đẹp bằng Ronaldo

Chẳng cần phải đến lúc Stephanie Roche lên tiếng thì giới mộ điệu mới biết đến sở thích "làm đẹp" của Ronaldo. Thời còn làm việc ở Real Madrid, Mourinho đã nhiều lần cảm thấy ngán ngẩm với thói quen chăm sóc bản thân có phần thái quá của cậu trò cưng.  "Cậu ta chăm chú chải chuốt trước gương trong khi trọng tài thì đang đợi dài cổ dưới hầm", Mourinho tiết lộ.

Rooney, người đồng đội thân thiết của Ronaldo trong màu áo Manchester United cũng đã thuật lại chi tiết sở thích làm đẹp của CR7 trong cuốn tự truyện của mình: "Cậu ta không thể đi qua chiếc gương mà không nhìn chằm chằm vào nó, ngay cả khi chúng tôi sắp có một trận đấu quan trọng".

Ronaldo bị nữ đồng nghiệp chê quá "đam mê" làm đỏm 3
Rooney cũng chào thua sở thích soi gương của Ronaldo