Ronaldo ra mắt trang mạng xã hội của riêng mình

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 14:00 14/12/2013

Ngôi sao của Real, Cristiano Ronaldo mới đây đã trình làng trang mạng xã hội "Viva Ronaldo" để cập nhật những thông tin về anh ở cả Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha tới người hâm mộ.

Ronaldo là 1 trong số những cầu thủ bóng đá có nhiều fan nhất trên thế giới. Chỉ tính riêng trong twitter và facebook, ngôi sao người Bồ đã có đến hàng chục triệu CĐV. Chính vì điều này, việc hồi âm và chia sẻ thông tin với các fan của Ronaldo là khá khó khăn. 

Mới đây, CR7 đã hợp tác với công ty Viva Superstars để cho ra mắt 1 trang mạng xã hội của riêng mình với cái tên "Viva Ronaldo". Với trang mạng mới này, mọi CĐV khi truy cập sẽ đều được tương tác cùng với thần tượng của mình kèm theo việc được thông báo tất cả mọi thông tin liên quan đến ngôi sao người Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại một cách nhanh nhất.


Ronaldo ra mắt trang mạng xã hội của riêng mình 1
Website mạng xã hội chính thức của Ronaldo được trình làng.

Ronaldo nói rằng :"Đó là một trải nghiệm thật thú vị tôi có thể tương tác với các fan trên toàn thế giới".

Cộng đồng này cũng cung cấp một ứng dụng cho điện thoại di động. Vậy nên, NHM Bồ Đào Nha có thể theo dõi các trận đấu trực tiếp của Cristiano Ronaldo với Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha cũng như đọc những thông tin độc quyền về thần tượng của mình một cách sớm nhất.

Ronaldo ra mắt trang mạng xã hội của riêng mình 2
Các CĐV từ nay sẽ được cập nhật và tương tác với CR7 1 cách nhanh nhất thông qua chiếc điện thoại di động.

Được biết ngoài trang mạng xã hội mang tên mình, thời gian vừa qua Ronaldo cũng cho ra mắt thương hiệu quần lót mang tên anh. 

Ronaldo ra mắt trang mạng xã hội của riêng mình 3