Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 14:00 11/12/2013

Nổi tiếng sát gái nên chẳng mấy ai ngạc nhiên khi danh sách những người đẹp đã qua tay Ronaldo lên đến cả chục cô nàng.

Nhắc đến Ro “béo” người ta không chỉ nhớ đến 1 trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại mà còn bởi những mối tình chóng vánh với vô số bóng hồng xinh đẹp. Thực ra với khả năng sát gái của mình ai cũng biết rằng danh thủ người Brazil còn có ti tỉ mối tình vụng trộm, chưa công khai hoặc chưa bị phanh phui. Tuy nhiên con số người đẹp đã qua tay Ronaldo được báo chí biết đến cũng ngót chục người. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua những chân dài bốc lửa này.

Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo 1
Ro "béo" luôn nổi tiếng với hàng tá các mối tình cùng nhiều người đẹp.

Susana Werner

Susana là cô bạn gái chính thức đầu tiên của Người ngoài hành tinh Ronaldo. Cả 2 có quãng thời gian chung sống như vợ chồng với nhau hơn 2 năm, thời điểm Ro “béo” còn chơi bóng cho Barca và Inter. Vì những mâu thuẫn sau đó, cả 2 quyết định đường ai nấy đi. Hiện Susana Werner đang là vợ của Julio Cesar, thủ môn đội tuyển Brazil hiện nay.

Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo 2

Milene Domingues

Milene Domingues từng là một nữ cầu thủ Brazil. Đây là người vợ đầu tiên của Ronaldo. Cô hạ sinh cho Người ngoài hành tinh cậu cả Ronald. Họ chia tay nhau sau 3 năm chung sống.

Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo 3

Cicarelli Danielle

Người vợ thứ 2 của Ronaldo có tên Cicarelli Danielle. Cặp đôi này từng gây chú ý với 1 đám cưới lãng mạn tại 1 tòa lâu đài ở Pháp. Tuy nhiên hạnh phúc chỉ đến với Ro “béo” và vợ sau đúng 5 tháng. Họ tuyên bố chia tay 1 thời gian ngắn sau đám cưới vì lý do… không hợp.

Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo 4

Mireia Canalda

Cô người mẫu, diễn viên kiêm MC truyền hình Mireia Canalda chinh phục cựu tiền đạo người Brazil bằng vẻ đẹp nóng bỏng của mình. Cả 2 được cho là “mê nhau như điếu đổ” nhưng cũng chỉ sau vài tháng thì lại… đường ai nấy đi.

Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo 5

Raica Oliveira

Raica là 1 trong những người mẫu có tiếng tại Brazil. Cô đã góp mặt trong rất nhiều ấn phẩm của các hãng thời trang danh tiếng. Cô và Ronaldo đã có 1 năm mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên sau đó Raica Oliveira đã chia tay Ronaldo vì phát hiện mình bị huyền thoại bóng đá Brazil phản bội.

Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo 6


Livia Lemos

Ronaldo từng thừa nhận anh “nghiêm túc” trong mối quan hệ với Livia Lemos. Tuy nhiên cũng chỉ 1 thời gian ngắn sau cặp đôi chia tay bởi khoảng cách địa lý quá xa giữa họ. Siêu mẫu Brazil này làm việc trong nước trong khi Ronaldo vẫn thi đấu ở châu Âu.

Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo 7

Michel Umezu

Họ gặp nhau ở Nhật Bản khi Ronaldo dự World Cup 2002. Sau cuộc tình một đêm, Michel Umezu đã hạ sinh cho Người ngoài hành tinh cậu con trai thứ 2 tên là Alex.

Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo 8

Bia Anthony

Bia Anthony là mối tình lâu nhất của Ronaldo. Họ chung sống với nhau 7 năm, có 2 mặt con trước khi đường ai nấy đi.

Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo 9

Paula Morais

Paula Morais cặp với Ronaldo từ năm ngoái. Người ngoài hành tinh vừa có lễ cầu hôn giản dị và bất ngờ đúng ngày sinh nhật của cô DJ xinh đẹp này. Liệu đây có phải là người phụ nữ cuối cùng qua đời Ronaldo?

Những bóng hồng nóng bỏng đi qua cuộc đời Ronaldo 10
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày