Ronaldo “mừng ra mặt” khi nhìn thấy Sir Alex Ferguson

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 14:20 13/08/2014

Siêu sao Real Madrid trông vô cùng phấn khởi khi nhìn thấy người thầy cũ ở Manchester United.

Rạng sáng hôm nay (giờ Việt Nam), Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Sevilla để giành Siêu cúp châu Âu 2014. Trong thành công của “Kền kền trắng”, chắc chắn không thể không nhắc đến cú đúp của Cristiano Ronaldo, chính chân sút 29 tuổi là người đã ghi cả 2 bàn thắng của trận đấu chứ không phải những bản hợp đồng mới được mong đợi như James Rodriguez hay Toni Kroos
 
Ronaldo đưa Real lên đỉnh châu Âu. 

Với CR7, trận đấu này ắt hẳn thêm phần đặc biệt vì sự có mặt của Sir Alex Ferguson, người thầy đã dẫn dắt anh từ thời chập chững bước vào làng bóng đá. Trên khán đài, có lẽ Sir Alex cũng cảm thấy tự hào khi chứng kiến cậu học trò cũ năm nào giờ đã thật sự trưởng thành. Trong khoảnh khắc bước lên bục nhận giải, Ronaldo không giấu nổi sự vui mừng khi nhìn thấy Sir Alex và vội vàng bước đến trao cho cựu HLV 72 tuổi một cái ôm trìu mến. 
 
Sir Alex Ferguson trông rất tự hào trên khán đài.  

Ronaldo hớn hở ra mặt khi nhìn thấy người thầy cũ. 

Nhờ màn trình diễn chói sáng của mình, CR7 không chỉ giành được Siêu cúp châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp mà còn được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”. Đáng nói hơn nữa, chính Sir Alex là người đã trao giải cho cậu học trò cũ ở Manchester United.
 
 
Sir Alex trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" cho Ronaldo. 

Khi được hỏi về việc hội ngộ với người thầy cũ Fergie, Ronaldo chia sẻ: “Tôi muốn cảm ơn Sir Alex vì đã trao cho tôi giải thưởng này. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều khi tôi chỉ là một cậu bé 18 tuổi ở Manchester, tôi muốn nói rằng tôi rất tôn trọng ông ấy và cảm ơn ông ấy vì những gì ông ấy đã làm cho sự nghiệp của tôi.”
 
Về phần Sir Alex, cựu HLV 72 tuổi cho biết CR7 hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”: “Thông thường trong các trận Chung kết, rất khó để lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng Ronaldo khiến việc này trở nên thật dễ dàng.” 
 
Sir Alex chính là nhân tố không thể thiếu trong thành công của CR7.