Lập cú đúp, Ronaldo làm lu mờ 2 "bom tấn" của đội nhà

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:56 13/08/2014

Trong khi các CĐV mong chờ 2 tân binh đắt giá sẽ tỏa sáng thì sau cùng người giúp Real lên ngôi vô địch vẫn là 1 cái tên quá quen thuộc: Cristiano Ronaldo.

Với sự góp mặt của nhiều siêu sao, trận tranh Siêu cúp châu Âu thu hút được sự quan tâm rất lớn. SVĐ tại Cardiff, xứ Wales đã không còn 1 chỗ trống.
 
Là 2 đối thủ đã quá hiểu nhau khi cùng thuộc TBN, cả Real lẫn Sevilla đều chọn cho mình 1 lối chơi phóng khoáng khi nhập cuộc. Tuy nhiên với dàn sao đắt giá trong đội hình, bóng hầu như chỉ thuộc quyền kiểm soát của Kền kền trắng.

Những phút đầu tiên, sự năng nổ của Gareth Bale và Ronaldo đã khiến hàng thủ của Sevilla phải hoạt động vô cùng vất vả.

Điều gì đến cũng đến, phút 30, Gareth Bale tung đường chuyền đầy thuận lợi để Ronaldo băng vào dứt điểm mở tỷ số cho Real.


Trong khi Ronaldo hay Gareth Bale tỏa sáng thì màn trình diễn của những Toni Kroos hay James Rodriguez lại không được đánh giá cao.

Đặc biệt là bản hợp đồng đắt giá nhất của Real Hè năm nay, James Rodriguez. Anh gần như không để lại chút ấn tượng nào khi có mặt trên sân.

Bàn thắng thứ 2 của Real vẫn được ghi do công của Ronaldo ở phút 49 sau cú dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp.

Dẫn trước 2 bàn, Real chủ động đá chậm. Đây cũng là lúc Sevilla đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Tuy nhiên những phút sau đó, thủ thành Casillas cùng hàng thủ Real đã chơi rất chắc chắn, không cho các chân sút của đối thủ có bàn thắng danh dự.

Chiến thắng 2-0 giúp Real đoạt danh hiệu Siêu cúp đầy xứng đáng.



Gareth Bale trong ngày trở lại quê hương xứ Wales đã có 1 trận đấu xuất sắc.

Nhưng Ronaldo mới là người được nhắc đến nhiều hơn cả với phong độ tuyệt vời.