Ronaldo liên tục vuốt mặt, thể hiện nỗi thất vọng cùng cực ở Bernabeu

, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 16/03/2015

Máy quay đã ghi lại được khoảnh khắc Ronaldo đứng trầm ngâm rất lâu và tỏ vẻ đầy thất vọng sau hàng loạt cơ hội bỏ lỡ.

Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trước Levante trong trận đấu rạng sáng nay nhưng với cá nhân Ronaldo, đây rõ ràng là 90 phút mà anh cảm thấy không hài lòng. Hết cột dọc, thủ môn đến hậu vệ đội bạn đã không một lần giúp CR7 điền tên mình lên bảng tỷ số. Thậm chí cú sút mang về bàn thắng thứ 2 của Real Madrid lại được tính cho Gareth Bale chứ không phải cho chính Ronaldo. Tất cả những điều này khiến CR7 có lý do để thể hiện nỗi thất vọng của mình.

Ronaldo đã không có 1 trận đấu thành công đối với cá nhân anh.

Trong một khoảnh khắc trên sân, các máy quay đã ghi lại được hình ảnh Ronaldo đứng buồn bã một hồi lâu, cúi gằm mặt và để lộ vẻ thất vọng cùng cực. Theo dõi đoạn clip, nhiều người cũng cảm nhận được sự cô đơn và lạc lõng của Ronaldo trên sân.

Clip cho thấy sự cô đơn, buồn bã của Ronaldo trong trận đấu này.

Ronaldo đang không hạnh phúc tại Real Madrid? Có thể lắm chứ, nhất là khi anh liên tục bị chỉ trích kể từ đầu năm 2015 bởi phong độ đi xuống của mình. Thậm chí ngày hôm qua, sau bàn thắng mở tỷ số của Gareth Bale, trong khi các đồng đội đều tỏ vẻ vui mừng thì Ronaldo lại... phẩy tay, tỏ vẻ khó chịu vì trước đó cú ngả người móc bóng của CR7 bị hậu vệ Levante cản phá.

Pha ngả bàn đèn tuyệt đẹp của Ronaldo đã dẫn tới bàn mở tỷ số của Gareth Bale.

Dẫu vậy, màn trình diễn của anh vẫn nhận được những lời ngợi khen của HLV Ancelotti. Ông nói sau trận đấu: "Tôi nghĩ rằng dù không ghi bàn nhưng dấu ấn của C.Ronaldo khá đậm nét. Ở tình huống đầu tiên, Gareth Bale đã có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới Levante sau pha ngả bàn đèn tuyệt đẹp của CR7. Bàn thắng thứ 2 cũng diễn ra theo cách thức tương tự. Hay nói cách khác, C.Ronaldo đâu có tàng hình".

Hình ảnh cho thấy nỗi cô đơn và thất vọng của Ronaldo trong trận đấu.

Ở một khía cạnh tích cực khác, nỗi thất vọng vì không ghi được bàn cho thấy Ronaldo vẫn còn nguyên khao khát và quyết tâm lập công cho đội bóng. Hãy cứ nghĩ rằng CR7 đã không gặp may trong trận đấu này và anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở những trận đấu kế tiếp của Real Madrid.